Đã là công chức của Hà Nội nếu vi phạm phải xử lý nghiêm hơn

Hải Dương (ghi)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 9/11, trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết, đang giao cho các đơn vị liên quan kiểm tra thông tin phản ánh một công chức Sở Ngoại vụ đánh một người cao tuổi sau vụ va chạm giao thông trên đường.

 Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cho biết đã nắm được vụ việc này, sẽ giao các đơn vị liên quan xác minh. "Công an đang làm rõ vấn đề. Đấy là họ hành động ngoài đường, mà ngoài đường cũng như công dân bình thường. Anh vi phạm pháp luật thì người ta phải xử lý. Nguyên tắc nếu anh làm sai thì phải xử lý nghiêm. Anh cũng là công dân, còn là công chức thì càng phải xử lý nghiêm hơn. Đã là công chức mà lại công chức Hà Nội thì phải nghiêm hơn nữa".
Được biết, trong ngày 9/11, Sở Ngoại vụ Hà Nội đã họp khẩn xác định sự việc trên hết sức nghiêm trọng. Lãnh đạo Sở Ngoại vụ yêu cầu cán bộ báo cáo rõ sự việc trong thời gian sớm nhất.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cụ ông 76 tuổi đi tập thể dục đến đoạn đường Trần Đại Nghĩa (gần khu tập thể ĐH Bách khoa Hà Nội) bị một cô gái trẻ đi xe máy trái chiều húc ngã. Sau khi va chạm với cô gái, cụ ông này bị một người đàn ông được cho là cán bộ của Sở Ngoại vụ Hà Nội hành hung phải nhập viện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần