Đà Nẵng công bố khách sạn, giá phòng cách ly tập trung có thu phí

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/7, Sở Du lịch Đà Nẵng thông báo danh sách các khách sạn, cơ sở lưu trú được sử dụng làm khu cách ly có thu phí đối với người đến, về Đà Nẵng từ vùng có dịch Covid-19.

Cụ thể, Đà Nẵng hiện có 34 khách sạn với 3.005 phòng và 5.155 giường được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP ban hành quyết định thiết lập là cơ sở cách ly tập trung có khả năng phục vụ.
Để tránh trường hợp người thực hiện cách ly đăng ký dàn trải tại nhiều cơ sở lưu trú, Sở Du lịch đề xuất nhóm 3 khách sạn sử dụng để cách ly tất cả trường hợp đến, về Đà Nẵng từ địa phương có dịch trong đợt 1.
Một khách sạn sử dụng cách ly y tế tại Đà Nẵng. 
Cụ thể, các khách sạn Seven Sea (150 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà), tương đương 4 sao, gồm 137 phòng (274 giường) với giá 1,3 triệu đồng/khách/ngày (phòng đơn) và 1,7 triệu đồng/2 khách/ngày (phòng đôi). Hiện khách sạn này đang phục vụ F1 và khách về từ vùng dịch.
Khách sạn Parze Ocean (13 Dương Đình Nghệ, phường Phước Mỹ, Sơn Trà), tương đương 3 sao, gồm 90 phòng (180 giường) với giá 1,3 triệu đồng/phòng/ngày (1-2 khách/phòng). Hiện khách sạn đang phục vụ khách từ vùng dịch về.
Khách sạn Minh Toàn Athena (162 đường 2/9, quận Hải Châu, tương đương 3 sao, gồm 60 phòng (97 giường) với giá 1 triệu đồng/khách/ngày (phòng đơn) và 1,2 triệu đồng đồng/2 khách/ngày (phòng đôi).
Khi sử dụng hết công suất lưu trú tại nhóm 3 khách sạn trên thì mới giới thiệu bổ sung 3 cơ sở khác. Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ cập nhật hằng ngày tình hình phục vụ của các khách sạn và đăng tải nhóm 3 khách sạn bổ sung để các đơn vị biết và thông tin cho khách.
Như đã đưa tin, từ ngày 6/7, Đà Nẵng áp dụng biện pháp bắt buộc cách ly y tế tập trung 21 ngày tự trả phí (bao gồm chi phí xét nghiệm SARS-CoV-2) tại cơ sở lưu trú được Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng thiết lập là cơ sở cách ly tập trung đối với tất cả trường hợp đến, về Đà Nẵng từ địa phương có dịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần