Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đà Nẵng kích cầu du lịch mùa thấp điểm tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 2/7, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng phối hợp với Sở VH-TT&DL Hà Nội tổ chức Chương trình quảng bá du lịch, kích cầu mùa du lịch thấp điểm.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2014 được khởi động từ ngày 1/8 đến hết 31/12/2014 với cam kết từ phía các đơn vị du lịch: Giảm giá, giữ nguyên chất lượng. Theo đó, sẽ có hơn 20.000 voucher giảm giá khách sạn, mua sắm, quà tặng… và nhiều sản phẩm, dịch vụ giảm giá từ 10-50% của 90 doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch Đà Nẵng được đưa ra trong Chương trình kích cầu du lịch 2014.

Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch nội địa và thu hút khách du lịch từ các thị trường quốc tế truyền thống, đặc biệt trong mùa thấp điểm đến với Đà Nẵng. Năm nay, Đà Nẵng đưa vào khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới như: Vườn hoa Le Jardin, tàu hỏa leo núi (Bà Nà Hill); vòng quay khổng lồ (dự kiến khai trương dịp 2/9); phố chuyên doanh mua sắm đạt chuẩn du lịch đường Lê Duẩn; tour khám phá Sơn Trà - cây đa cổ thụ 800 tuổi...

Được biết, trong 6 tháng đầu năm, Đà Nẵng đón 1,78 triệu lượt khách du lịch, đem lại doanh thu gần 5.000 tỷ đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ra mắt MV "Thanh âm chiến thắng" chào đón SEA Games 33

Ra mắt MV "Thanh âm chiến thắng" chào đón SEA Games 33

12 Nov, 09:17 PM

Kinhtedothi - Ngày 12/11, tại TP Hồ Chí Minh, Viewfinder Media và Vietcontent đã chính thức giới thiệu MV "Thanh âm chiến thắng", một dự án âm nhạc – điện ảnh độc đáo chào đón SEA Games 33. MV dài ba phút này không chỉ cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam mà còn là bản anh hùng ca chân thực về hành trình nỗ lực, kỷ luật và tinh thần bứt phá, truyền cảm hứng về chiến thắng bản thân cho mỗi người trẻ Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ