Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đà Nẵng kích cầu du lịch mùa thấp điểm tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 2/7, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng phối hợp với Sở VH-TT&DL Hà Nội tổ chức Chương trình quảng bá du lịch, kích cầu mùa du lịch thấp điểm.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2014 được khởi động từ ngày 1/8 đến hết 31/12/2014 với cam kết từ phía các đơn vị du lịch: Giảm giá, giữ nguyên chất lượng. Theo đó, sẽ có hơn 20.000 voucher giảm giá khách sạn, mua sắm, quà tặng… và nhiều sản phẩm, dịch vụ giảm giá từ 10-50% của 90 doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch Đà Nẵng được đưa ra trong Chương trình kích cầu du lịch 2014.

Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch nội địa và thu hút khách du lịch từ các thị trường quốc tế truyền thống, đặc biệt trong mùa thấp điểm đến với Đà Nẵng. Năm nay, Đà Nẵng đưa vào khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới như: Vườn hoa Le Jardin, tàu hỏa leo núi (Bà Nà Hill); vòng quay khổng lồ (dự kiến khai trương dịp 2/9); phố chuyên doanh mua sắm đạt chuẩn du lịch đường Lê Duẩn; tour khám phá Sơn Trà - cây đa cổ thụ 800 tuổi...

Được biết, trong 6 tháng đầu năm, Đà Nẵng đón 1,78 triệu lượt khách du lịch, đem lại doanh thu gần 5.000 tỷ đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hơn 70% trẻ em từng có trải nghiệm không mong muốn khi sử dụng mạng

Hơn 70% trẻ em từng có trải nghiệm không mong muốn khi sử dụng mạng

18 Nov, 03:19 PM

Kinhtedothi – Trước thực trạng đáng báo động khi hàng chục vụ lừa đảo, bắt cóc trực tuyến liên quan tới trẻ em trong 6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Quyết định số 830/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đến việc hợp tác quốc tế trong khuôn khổ Công ước Liên hợp quốc về chống tội phạm mạng, nhằm bảo vệ an toàn cho thế hệ trẻ em trên không gian mạng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ