Đại biểu HĐND TP tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/12, Đoàn đại biểu HĐND TP đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy sau kỳ họp thứ 11 HĐND TP khóa XIV. Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã lắng nghe 13 ý kiến của các cử tri đại diện cho Nhân dân các phường trên địa bàn quận.

Các ý kiến tập trung vào các vấn đề như: Chế tài xử lý những trường hợp không nộp phí bảo trì đường bộ; chất lượng của các công trình giao thông; tác phong làm việc của cán bộ công chức, đặc biệt là cán bộ thuế cấp phường; nhà hội họp quá tải sau khi sát nhập tổ dân phố…
 Cử tri quận Cầu Giấy phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
Cử tri quận Cầu Giấy phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
Ông Nguyễn Trọng Kỳ, cử tri phường Quan Hoa cho biết, từ khi sát nhập tổ dân phố theo yêu cầu của Thành ủy nhà hội họp của khu dân cư đã không còn đáp ứng được nhu cầu thực tế. “Hiện tại, tổ dân phố có khoảng 400 hộ dân, trong đó có hơn 100 đảng viên sinh hoạt trong khi đó, diện tích của nhà văn hóa, hội họp chỉ mới đáp ứng được khoảng 1/3 nhu cầu” - ông Kỳ cho biết.

Trong khi đó, ông Nguyễn Kim Quyền, cử tri phường Trung Hòa đề nghị các đơn vị có chức năng xem xét việc lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại nút Trung Hòa - Trung Yên 3, đặt tên đường cho các tuyến đường trong khu đô thị.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Đào Đức Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội cho biết, những vấn đề mà cử tri quận Cầu Giấy nêu ra cũng là vấn đề mà cử tri nhiều nơi đang đề cập. Đoàn sẽ tập hợp những ý kiến này và chuyển đến các cơ quan có chức năng xem xét, xử lý. Đối với những kiến nghị nằm ngoài tầm giải quyết của TP, đoàn sẽ tập hợp để chuyển đến các đơn vị cấp cao hơn.