Đại diện của Falcao liên hệ với Jose Mourinho

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên trang Twitter cá nhân, chân sút 29 tuổi này cũng đăng tấm hình toàn đội ở Old Trafford kèm theo lời cám ơn các CĐV Quỷ đỏ đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

M.U cũng đã có những cuộc thảo luận với phía Monaco để bàn chuyện chuyển nhượng. Tuy nhiên, mọi thứ đã bị đình lại khi hai bên không tìm được sự thống nhất. 
Đại diện của Falcao liên hệ với Jose Mourinho - Ảnh 1
Đội bóng ở công quốc sẽ tiếp nhận lại tiền đạo người Colombia. Tuy nhiên, họ sẵn sàng để anh gia nhập đội bóng khác dưới dạng cho mượn, nếu Falcao tìm được bến đỗ phù hợp.

Ngay lập tức, vai trò của "siêu cò" Mendes được nhắc đến. Ông hiện đang là đại diện của cả Falcao và Mourinho nên đã xuất hiện thông tin, Mendes muốn gửi gắm Falcao cho nhà cầm quân người Bồ ở Chelsea.Vướng mắc lớn nhất có thể cản trở việc Falcao về Chelsea là vấn đề lương bổng. Hiện tiền đạo Colombia đang hưởng mức thù lao cao chót vót, khoảng 220.000 bảng/tuần.

Man City dùng lương khủng để chiêu dụ Sterling

Để thể hiện tham vọng chiêu mộ chân sút 20 tuổi, lãnh đạo Man City sẽ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với bản hợp đồng 5 năm, thù lao 200.000 bảng/tuần dành cho Raheem Sterling.
Đại diện của Falcao liên hệ với Jose Mourinho - Ảnh 2
 
Con số trên cao gấp đôi khoản lương mà Liverpool hứa hẹn với Sterling nếu anh ký hợp đồng mới, và gấp 6 lần số tiền tiền anh đang nhận được hàng tuần tại Anfield. Để hoàn tất thương vụ đình đám trên, Man City có thể phải dốc hầu bao chi ra tổng cộng gần 100 triệu bảng, với 50 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng và số còn lại để trả lương cho Sterling.

De Gea nhận danh hiệu Cầu thủ M.U hay nhất năm giữa tin đồn ra đi

Các fan Quỷ đỏ nhận ra giá trị và tầm quan trọng của De Gea bằng cách bỏ phiếu chọn anh là Cầu thủ hay nhất năm. Tại lễ trao giải thường niên của CLB diễn ra vào tối qua (19/5), thủ thành 24 tuổi đã được xướng tên khi nhận được 54% phiếu bầu trên trang web chính thức của đội bóng.
Đại diện của Falcao liên hệ với Jose Mourinho - Ảnh 3
Đội trưởng Wayne Rooney xếp thứ 2 với 26%, trong khi Adnan Januzaj về ba (5%). Nhưng với siêu phẩm volley từ giữa sân vào lưới West Ham trong trận thắng 2-0 của M.U, "chàng Sherk" đã giành Bàn thắng của năm.

De Gea đang ở giữa những tin đồn sẽ chuyển sang chơi cho Real Madrid, được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất của M.U trong chiến dịch giành 1 suất dự Champions League của thầy trò Louis Van Gaal.

Real không bán Bale cho M.U

Dù M.U săn đuổi Bale từ lâu, nhưng Real không muốn đưa Bale vào cuộc thương lượng đàm phán mua thủ thành De Gea. Thay vào đó, Real chào hàng một cầu thủ khác cho Quỷ đỏ là Fabio Coentrao, người từng suýt đến sân Old Trafford trong quá khứ.
Đại diện của Falcao liên hệ với Jose Mourinho - Ảnh 4
Vấn đề nằm ở chỗ, giờ M.U cũng không mặn mà tuyển thêm hậu vệ cánh trái, bởi trong tay Van Gaal đang có nhiều lựa chọn ở vị trí này như Luke Shaw, Blind hay Rojo. Nếu buộc phải bán De Gea cho đội bóng Hoàng gia, phía Quỷ đỏ sẽ yêu cầu khoản phí chuyển nhượng bằng tiền mặt ước tính 40 triệu euro (khoảng 28,6 triệu bảng).

Do thời hạn hợp đồng giữa De Gea và M.U đến hè năm sau là kết thúc. Thế nên, Real đang cố gắng ép giá đội bóng nước Anh.

Barca - CLB giữ vị số 1 về số trận giữ sạch lưới ở châu Âu mùa này

Barca trở thành đội bóng có số trận giữ sạch lưới cao nhất trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải này. Trong khi đó, với việc đang thi đấu ở một giải đấu có tính cạnh tranh không cao như Bundesliga đã giúp Bayern Munich của Pep Guardiola đứng ở vị trí thứ 2 trong BXH các đội có số trận không để thủng lưới nhiều nhất.
Đại diện của Falcao liên hệ với Jose Mourinho - Ảnh 5
Theo thống kê, trong 33 trận đã đấu ở Bundesliga mùa này, hàng thủ Hùm xám có 21 lần không để thủng lưới. Đồng vị trí thứ 3 với cùng 19 trận giữ sạch lưới là nhà vô địch Serie A Juventus và đội bóng đang chơi tại Ligue 1 Monaco. Atletico Madrid và Saint-Etienne là những đội xếp kế tiếp với 18 lần không bị chọc thủng lưới.

"Tân vương" giải Ngoại hạng Anh, Chelsea cũng góp mặt trong Top 10 với 17 trận giữ sạch lưới, bằng thành tích của AS Roma. Ngoài ra còn có, Bayer Leverkusen, Villarreal và West Bromwich với cùng 16 lần.