Đại nghĩa tái xuất trên truyền hình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc thi là phiên bản Việt Nam của cuộc thi “Kids Dancing”, một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy, múa dành riêng cho trẻ em của công ty Time Symphony.

Sắp tới, một chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo cho các bé từ 6 đến 13 tuổi sẽ được giới thiệu đến đông đảo khán giả với tên gọi “Bước nhảy hoàn vũ nhí”.
Đại nghĩa tái xuất trên truyền hình - Ảnh 1
Cuộc thi là phiên bản Việt Nam của cuộc thi “Kids Dancing”, một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy, múa dành riêng cho trẻ em của công ty Time Symphony. Time Symphony là công ty truyền thông nổi tiếng về sự sáng tạo tại Singapore khi cho ra đời những format chương trình ấn tượng, mới lạ đầy thu hút.
Đại nghĩa tái xuất trên truyền hình - Ảnh 2
“Bước nhảy hoàn vũ nhí” đã được khởi động từ tháng 4/2014. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài 2 tháng, bắt đầu từ tháng 7/2014 và kết thúc vào tháng 9/2014. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 bao gồm các vòng thi: Tuyển chọn, Đối đầu, vòng Liveshow. Ban Giám khảo gồm 3 thành viên, là các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng có khả năng vũ đạo tốt trong làng giải trí Việt Nam gồm: Ốc Thanh Vân, Yến Trang, Đoan Trang. Ban Cố vấn gồm 3 thành viên, họ đều là những biên đạo, vũ công nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn thành danh ở các đấu trường quốc tế như biên đạo trẻ, vũ công Quang Đăng, Hà Lê, Phan Hiển. Khánh Thi và Đại Nghĩa đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình.
Đại nghĩa tái xuất trên truyền hình - Ảnh 3
Sau vòng Sơ tuyển, 45 tiết mục được lựa chọn sẽ được bước vào vòng Tuyển chọn với sự thẩm định của 3 giám khảo và 3 cố vấn chuyên môn chính thức của chương trình. Ở vòng Tuyển chọn, các em sẽ tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại từ Múa dân gian, hiện đại, Dancesport, Hip hop… và được tham gia dưới bất kì hình thức đơn hoặc nhóm. Sau đó, các huấn luyện viên cùng cố vấn là các biên đạo sẽ lựa chọn 10 thí sinh tài năng cho đội mình sau khi theo dõi phần trình diễn của thí sinh. Thí sinh được 2 huấn luyện viên trở lên cùng lựa chọn sẽ được tùy chọn vị huấn luyện viên nào mà mình muốn làm việc cùng. Kết thúc vòng Tuyển chọn sẽ có 30 thí sinh được bước tiếp vào vòng Đối đầu. Vòng thi này các thí sinh bắt đầu thi với hình nhức cá nhân. 
Đại nghĩa tái xuất trên truyền hình - Ảnh 4
Trong vòng Đối đầu, mỗi đội bao gồm 10 thí sinh sẽ được huấn luyện viên ghép thành cặp thi đấu với nhau. Sau vòng đấu này, mỗi đội còn 5 thí sinh. Vòng thi cuối cùng là vòng Liveshow. Qua mỗi đêm thi, các thí sinh nhí sẽ được thử thách với các đề tài khác nhau, gắn bó và gần gũi với đời sống của các em. Các đêm thi sẽ tìm ra những thí sinh tài năng nhất cho các ngôi vị trong đêm chung kết.
Đại nghĩa tái xuất trên truyền hình - Ảnh 5
Cuộc thi không chỉ là sân chơi để các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi được tỏa sáng mà còn mang đến cho các thí sinh chiến thắng những giải thưởng giá trị gồm một giải Quán quân (150 triệu đồng), cùng 2 giải Á Quân và các giải thưởng phụ khác. Bên cạnh thưởng tiền mặt, người thắng cuộc sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ là thương hiệu thời trang Elise.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần