Đài PT&TH Hà Nội kỷ niệm 60 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đài PT&TH Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất lần thứ 2.

Tối 12/10, Đài PT&TH Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất lần thứ 2.

Tới dự buổi lễ có Tổng Bí thư BCH T.Ư Đảng Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Ngô Thị Doãn Thanh… cùng nhiều vị lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành của T.Ư và TP Hà Nội.

Ghi nhận sự cống hiến đầy trách nhiệm và hiệu quả trong suốt 60 năm qua của đội ngũ những người làm PT&TH Thủ đô, Đảng, Nhà nước và TP đã trao tặng cho Đài PT&TH Hà Nội nhiều phần thưởng cao quí. Tại buổi lễ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhất lần thứ 2 cho Đài PT&TH Hà Nội. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo khẳng định: "Đài PT&TH Hà Nội có vị trí quan trọng trong hệ thống báo chí của Thủ đô và cả nước. Sự phát triển của Đài gắn liền với những sự kiện lịch sử của Thủ đô 60 năm qua”. Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đề nghị: Trong thời gian tới, Đài cần tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đạt được, từng bước nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động, đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ tuyên truyền trong giai đoạn mới. Trong đó, tập trung phát huy vai trò của cơ quan báo chí đi đầu trong việc tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các cấp, ngành, người dân Thủ đô và cả nước; đa  dạng hóa các loại hình truyền thông, nội dung phong phú, chuyên mục, ấn phẩm thiết thực; thông tin của Đài phải xuất phát từ lợi ích của nhân dân, của đất nước, phải tạo được sự đồng thuận cao trong xã hội; chủ động phát hiện tuyên truyền những nhân tố mới, các điển hình tiên tiến, mô hình sản xuất hiệu quả cao, đồng thời kịp thời phê phán, đấu tranh có hiệu quả những quan điểm sai trái, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và tiêu cực. Cùng với đó, Đài cần tập trung quyết liệt triển khai Đề án số hóa truyền dẫn phát sóng truyền dẫn đến năm 2020; chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần