Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đắk Nông xảy ra sụt lún, sạt lở tại huyện biên giới

Kinhtedothi - Ngày 29/7, UBND xã Đắk R'tíh, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết, do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, trên địa bàn xã xảy ra 2 điểm bị sụt lún, sạt lở.

Vị trí thứ nhất tại km6+434, thuộc thôn Doãn Văn, trên tuyến đường từ xã Đắk R’tíh đi xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức với chiều dài khoảng 20m, chiều rộng vết nứt khoảng 3cm, lún sâu khoảng 0,8m. Vị trí lún sụt nằm trên tuyến đường đang thi công.

Điểm sụt lún tại thôn Doãn Văn, trên tuyến đường từ xã Đắk R’tíh đi xã Đắk Ngo.

Điểm sụt lún thứ 2 tại km 4+450, bon Mê Ra, trên tuyến đường từ xã Đắk R’tíh đi xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức với chiều rộng khoảng 15m,  chiều dài khoảng 50m, sâu từ 2,5-6m, chia cắt mặt đường, không thể lưu thông.

Vị trí sạt lở có dòng suối chảy qua và nằm trên tuyến đường đang được thi công, mới hoàn thành mặt bằng.

Điểm sụt lún tại bon Mê Ra, trên tuyến đường từ xã Đắk R’tíh đi xã Đắk Búk So.

Ngay sau khi phát hiện sụt lún, UBND xã Đắk R'tíh báo cáo lên UBND huyện Tuy Đức để chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương khoanh vùng, cảnh báo người dân để bảo đảm an toàn.

Khoanh vùng sụt lún, sạt lở để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của người dân.

UBND huyện Tuy Đức chỉ đạo các đơn vị thi công khẩn trương thực hiện phương án khắc phục sự cố trên các tuyến đường, bảo đảm lưu thông cho người dân trên địa bàn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cần tháo gỡ bất cập đối với một số trường hợp cụ thể

Cần tháo gỡ bất cập đối với một số trường hợp cụ thể

20 Apr, 09:12 AM

Kinhtedothi - Một trong những mục đích chính của quy định về diện tích đất được tách thửa trên địa bàn TP Hà Nội, có hiệu lực từ ngày 7/10/2024, là để giãn dân nội đô và góp phần hạn chế tình trạng phân lô, bán nền tràn lan, gây nhiễu loạn thị trường nhà đất. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm triển khai thực hiện đã nảy sinh một số vướng mắc, cần có giải pháp để khắc phục.

Ngăn chặn làn sóng xe cá nhân

Ngăn chặn làn sóng xe cá nhân

20 Apr, 05:48 AM

Kinhtedothi - Gần 10 triệu phương tiện đang tạo nên áp lực khủng khiếp cho giao thông Hà Nội hằng ngày, khiến TP tốn kém hàng tỷ đô la mỗi năm, gây rất nhiều hệ lụy về kinh tế - xã hội. Muốn giảm ùn tắc giao thông (UTGT), một trong những giải pháp căn cơ nhất hiện nay là phải quyết tâm giảm số lượng, hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân.

Quản lý nhu cầu giao thông sẽ giảm lượng phương tiện cá nhân

Quản lý nhu cầu giao thông sẽ giảm lượng phương tiện cá nhân

20 Apr, 05:47 AM

Kinhtedothi - Một trong những giải pháp giảm thiểu UTGT quan trọng nhất là Quản lý nhu cầu giao thông (Transportation Demand Management - TDM). Đây được xem là nhóm giải pháp cốt lõi, có tác dụng lâu dài nhằm hạn chế số lượng và mức độ sử dụng xe cá nhân của người dân.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ