Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết và mùa lễ hội Xuân 2013

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 25/12, UBND TP Hà Nội có Công điện số 12/CĐ-CT gửi các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị chức năng, về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Tỵ và mùa lễ hội Xuân 2013.

Trong đó, UBND TP yêu cầu Công an TP, Sở GTVT chỉ đạo các lực lượng chức năng đẩy mạnh các hoạt động tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông; nhất là các lỗi là nguyên nhân trực tiếp gây tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông...
 
Phối hợp xây dựng và triển khai các phương án đảm bảo giao thông, bố trí lực lượng điều tiết, hướng dẫn hạn chế ùn tắc giao thông tại các tuyến đường, khu vực thường xảy ra ùn tắc giao thông trong dịp Tết, dịp lễ hội. Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các lực lượng chức năng, chính quyền các phường, xã, thị trấn tăng cường kiểm tra, đôn đốc và duy trì việc lập lại trật tự trong quản lý sử dụng hè phố, lòng đường; bố trí các điểm trông giữ phương tiện tại các địa điểm tổ chức chợ Tết, lễ hội Xuân, bảo đảm trật tự, an toàn, đúng quy định.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần