Đàm Vĩnh Hưng đưa liveshow 12 tỷ ra Hà Nội

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 12 tỷ đồng, 600 bộ trang phục trị giá 4 tỷ đồng cho 130 vũ công phục vụ liveshow… là những con số “khủng” được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trong cuộc họp báo giới thiệu liveshow “Diamond show” tại Hà Nội chiều 13/9.

Ông hoàng “chiêu trò” của showbiz Việt cho biết: “Không có gì tôi không chịu chơi cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. Với cuộc đời của một ca sĩ, 20 năm cũng có thể gọi là bước đi tạm ổn để tự hào và ngắm nhìn”.

“Chơi trội” luôn là phong cách của Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì vậy, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt cho rằng anh sẽ biến sân khấu ca nhạc trở thành một cung điện, từ khán giả đến nghệ sĩ biểu diễn đều cảm thấy mình đang được sống trong không gian của ông hoàng, bà chúa. Đã 6 tháng nay, hàng trăm con người, những cộng sự đắc lực nhiều năm qua, những nghệ sĩ tài năng ở nhiều lĩnh vực như: Đạo diễn Trần Vi Mỹ, biên đạo Thuý Uyên… đã tập luyện không mệt mỏi phục vụ cho 2,5 tiếng đồng hồ của liveshow.
Đàm Vĩnh Hưng chi 12 tỷ chơ liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát
Đàm Vĩnh Hưng chi 12 tỷ cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát
Cái sự “chịu chơi” của Đàm Vĩnh Hưng đã từng được khẳng định trong các liveshow “Người tình”, “Dạ tiệc trắng”, “Thương hoài ngàn năm”… Và theo đạo diễn Trần Vi Mỹ: "Áp lực lớn nhất đối với tôi là show này phải hơn những show trước. Thời kỳ này tiền lúc nào cũng khó khăn, nhưng tôi nói với Hưng rằng quan trọng nhất là mình phải vượt qua đỉnh cao của mình."

Và với “Diamond show” Đàm Vĩnh Hưng không chỉ thả vài trăm con bướm lên sân khấu như ngày nào, mà còn tạo ra cơn mưa bằng kim cương. Toàn bộ trang phục của nhân vật chính cũng được cầu kỳ từng chi tiết cho hài hòa với tổng thể thiết kế sân khấu.

Ở “Diamond show” Đàm Vĩnh Hưng sẽ dẫn dắt khán giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Những bản pop, ballad, nhạc nhẹ từng khuynh đảo không khí âm nhạc.

Dự kiến, trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát khoảng 26 ca khúc. Xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng trong đêm diễn là những người bạn, ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí như: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh… Các khách mời được Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng giao những bài hát đã từng là hit một thời của anh.

“Diamond show” diễn ra vào ngày 1 và 2/10 tại Nhà hát Hòa Bình TP Hồ Chí Minh và 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần