Đàm Vĩnh Hưng lấn sân sang làng điện ảnh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ nhà phát hành phim CGV tại Việt Nam cho biết, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính là chủ đầu tư của bộ phim “Hiệp sĩ mù”, dự kiến ra rạp vào ngày 26/9 tới.

snclx ncxv vjvjv    vkvn
“Hiệp sĩ mù” xoay quanh mối quan hệ giữa Cường - một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm và Linh - cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm. Linh phải đi tìm Cường để lấy lại những gì cô đã mất. Điều cô muốn không chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng “hình ảnh người mẹ” của cô.

Hai nhân vật chính trong phim là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Nhưng cuộc đời của một người chưa chắc sẽ tươi sáng hơn khi họ lấy đi ánh sáng của người khác và cái tâm của một người chưa chắc sẽ tối tăm hơn khi vĩnh viễn không thể thấy được ánh sáng mặt trời. Cuộc đối đầu giữa một gã giang hồ gần như mất hết tính người với một cô gái mù có cái tâm lương thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem  nhiều cảm xúc…

Không sử dụng các ngôi sao võ thuật quen thuộc hiện nay, vai chính trong phim “Hiệp sĩ mù” thuộc về một diễn viên mới toanh - Ngọc Thanh Tâm. Cho dù đã xuất hiện trong một số hoạt động giải trí cùng Đàm Vĩnh Hưng nhưng đây vẫn là vai diễn đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng. Qua những gì đã thể hiện trong trailer và một số hình ảnh hậu trường, khán giả Việt đã có thể kỳ vọng về một “đã nữ” mạnh mẽ nữa trong tương lai.
kdjmf dvxv ovnvo

Chấp nhận đóng thật không cần cascadeur trong các pha hành động, Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm thậm chí còn dùng gậy thật đánh nhau, để rồi bị bầm giập nhiều đến mức phải ngừng quay. Đạo diễn Lưu Huỳnh đã sử dụng một máy chuyên dụng của Indonesia để quay những cảnh hành động với tốc độ quay nhanh, bắt những hình ảnh chân thực và hấp dẫn nhất

Ngoài ra, bộ phim còn được để ý từ lâu bởi đây là tác phẩm đầu tiên được sản xuất dưới bàn tay của “ông hoàng nhạc pop” Đàm Vĩnh Hưng. Đam mê điện ảnh từ lâu, đây là một sự dấn thân mới của Mr Đàm trong một lĩnh vực nghệ thuật mới. Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng nghiên cứu thị trường điện ảnh rất kỹ và cho rằng đây là lúc thích hợp nhất để đầu tư vào một bộ phim không chỉ có chất lượng nghệ thuật mà còn đảm bảo được tính giải trí cao. Nổi danh là một người tài năng, nhạy bén với thời cuộc, Mr Đàm được khán giả hoàn toàn tin tưởng vào sự mát tay với vai trò nhà sản xuất phim.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần