Dàn ca sỹ của “Giọng hát Việt 2015” tiếp tục tranh tài

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ca sỹ bước ra từ cuộc thi “Giọng hát Việt 2015” như: Đức Phúc, Tố Ny, Bảo Uyên, Vicky Nhung và Vân Anh đều có những sản phẩm âm nhạc ấn tượng tham gia tranh tài tại cuộc thi “VTV – Bài hát tôi yêu”.

 Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc sẽ mang ca khúc “Giấu mặt” tới cuộc thi. Ca khúc được chính "cô giáo" Mỹ Tâm tìm kiếm, đặt hàng nhạc sĩ Minh Thụy để ra đời một bản ballad hợp thị trường nhưng vẫn thể hiện được chất giọng ấm, sáng và đầy cảm xúc trời phú mà Đức Phúc vốn sở hữu.

Thông qua ca khúc Giấu mặt, Đức Phúc và ekip muốn gửi gắm thông điệp: "Dù không hề biết mặt nhau, nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau".
Dàn ca sỹ của “Giọng hát Việt 2015” tiếp tục tranh tài - Ảnh 1
Sau 2 tuần ra mắt bản audio và tạo được sự quan tâm của khán giả, Bảo Uyên tiếp tục giới thiệu MV của ca khúc Soái ca (Super hero). Nội dung MV “Soái ca” (Super hero) kể về cuộc hành trình chinh phục chàng “soái ca” Quang Đăng điển trai, nhảy đẹp, nổi tiếng trong trường của cô nữ sinh Bảo Uyên. “Soái ca” là một bản RnB hiện đại có nội dung trẻ trung, hợp tuổi teen bên cạnh đó những đoạn whistle trong ca khúc này cũng tạo nên sự khác biệt của giọng hát Bảo Uyên so với số đông các ca sĩ trẻ Việt Nam hiện nay.

“Chạy một đời” là sáng tác của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho cô nàng Vân Anh – thí sinh cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Nội dung ca khúc đa tầng nghĩa xoay quanh việc một người luôn loay hoay với cuộc sống, giấc mơ của chính mình, cho tới khi tìm được ánh sáng cuối đường thì hoá ra mọi sự đều theo quy luật luôn đổi thay. Chỉ có cuối cùng hy vọng vẫn không hề tắt khi ta là chính ta. Tầng nghĩa thứ hai có thể hiểu đó là tình yêu, cô gái luôn thất bại trong tình yêu của mình. Đi kiếm tìm mãi cũng có một chàng trai thật lòng đến với cô nhưng rồi chàng trai ấy cũng lại giống bao chàng trai khác, chỉ có bền vững nhất là thế giới chỉ cô với hy vọng của chính mình. Cuộc rượt đuổi không ai thắng - ai thua, chỉ vì dòng đời luôn đổi thay mà không theo ý muốn của ai. 
Dàn ca sỹ của “Giọng hát Việt 2015” tiếp tục tranh tài - Ảnh 2
Thu Thủy là thành viên của đội huấn luyện viên Tuấn Hưng trong chương trình “Giọng hát Việt 2015”.“Chỉ là quá khứ” là ca khúc thứ 2 trong chương trình Giọng hát Việt 2015 mà Thu Thuỷ cùng với giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh thực hiện và hoàn thiện. Ca khúc được viết theo thể loại RnB hiện đại với phần hòa âm phối khí của Cao Nhật Trung và do đạo diễn Vũ Lâm cùng ekip thực hiện MV. Thu Thủy tiết lộ cô và ekip thực hiện MV này trong vỏn vẹn 1 ngày ở Vũng Tàu. 

“Nói đi mà” có giai điệu bắt tai, cùng nội dung dễ thương nói về tâm trạng bối rối của một người "thầm thương trộm nhớ" đối phương nhưng chưa dám thổ lộ. Nữ ca sĩ xưng "tôi" và "người" vì muốn các fan dù là ai đều có thể hát được ca khúc này. “Nói đi mà” được Vicky Nhung đầu tư thực hiện MV vô cùng vui nhộn, đáng yêu. Nữ ca sĩ tự tay thiết kế và thực hiện hầu hết đạo cụ trong MV nhờ từng có kinh nghiệm là giáo viên dạy Thiết kế đồ họa. 
Dàn ca sỹ của “Giọng hát Việt 2015” tiếp tục tranh tài - Ảnh 3
Sau khi Giọng hát Việt mùa thứ ba kết thúc, Tố Ny chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư kĩ lưỡng trong suốt thời gian qua, MV “Nơi tận cùng nỗi đau”. Đây là ca khúc trích từ mini album đầu tay Simple mà học trò Đàm Vĩnh Hưng ra mắt cách đây không lâu. 

VTV – Bài hát tôi yêu là chương trình truyền hình xuất phát từ ý tưởng muốn tạo ra một chương trình âm nhạc hoàn toàn mới mẻ cho các ca sĩ, đạo diễn, ekip nghệ thuật thỏa sức sáng tạo với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, từ đó mang đến cho khán giả xem truyền hình, những người yêu âm nhạc Việt Nam những món ăn tinh thần đa dạng, hấp dẫn hơn.

Năm nay, “VTV – Bài hát tôi yêu” với nhiều sự đổi mới lớn về tiêu chí, cách thức tổ chức, cộng với sự phát triển của các công nghệ kỹ thuật video ngày càng hiện đại và mạnh mẽ. Bên cạnh đó là sự đổi mới về tư duy âm nhạc và xu hướng cập nhật kịp thời với thị hiếu của thế giới mà vẫn gìn giữ được nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, những sản phẩm tham gia dự thi lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá, hẫn dẫn và thú vị hơn trong mắt khán giả và giới chuyên môn.