Dàn cựu thí sinh Next Top Model hội ngộ cổ vũ đàn em

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện để cổ vũ cho thế hệ đàn em, tất cả những người mẫu trưởng thành và thành công từ chương trình đều háo hức chào đón những gương mặt mới của thời trang Việt Nam.

Các Quán quân Vietnam’s Next Top Model các mùa giải Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Quang Hùng đã cùng với Công Toàn, Cao Ngân, Quang Đại, Phương Anh đã có mặt tại điểm họp báo ra mắt Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015, chứng kiến bản lĩnh của thế hệ đàn em của mùa giải thứ 6 với khả năng catwalk đầy tự tin trên đôi giầy cao gót cao 20cm.

 
Dàn cựu thí sinh Next Top Model hội ngộ cổ vũ đàn em - Ảnh 1
 Xuất hiện từ rất sớm, Quán quân Vietnam’s Next Top Model Mâu Thủy rạng rỡ trong thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa, khoe nét đẹp quyến rũ và hình ảnh trưởng thành hơn từng ngày của cựu quán quân. Xuất hiện cùng Mâu Thủy là hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng và Nguyễn Oanh.

Cả ba đều đang là những người mẫu thành công của thị trường thời trang Việt Nam, theo như chia sẻ của ông Jason Baumann – Giám đốc điều hành của BeU Models, công ty quản lý hình ảnh toàn cầu các Quán quân, Á quân Vietnam’s Next Top Model cho biết trong thời gian tới ngoài Mâu Thủy sẽ làm việc chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang New York thì Quang Hùng và Nguyễn Oanh sẽ tiếp tục rèn luyện thêm các kĩ năng sẵn sàng cho những bước tiến quốc tế trong thời gian tới. Khó có thể phủ nhận, sự lịch lãm của nam Quán quân đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model Quang Hùng bên cạnh sự nữ tính của Nguyễn Oanh.
Dàn cựu thí sinh Next Top Model hội ngộ cổ vũ đàn em - Ảnh 2
Hoàng Thùy xuất hiện cùng Quang Đại và Phương Anh tại buổi họp báo trong phong cách khỏe khoắn, cá tính. Nếu như Hoàng Thùy và Quang Đại đang là những người mẫu sáng giá của thời trang Việt Nam thì Phương Anh bên cạnh việc theo đuổi nghề người mẫu cô còn là nhân viên của một thương hiệu làm đẹp khá lớn. Sự thành công của những người mẫu Vietnam’s Next Top Model trong nhiều lĩnh vực khác nhau minh chứng cho việc họ hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê của mình và vẫn hoàn thành tốt những công việc khác.

Buổi họp báo ra mắt chương trình có có sự tham dự của Cao Ngân và Công Toàn của mùa giải trước.

Công Toàn và Cao Ngân cũng đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam, là gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng trong nước.

Nhìn thấy sự bản lĩnh của các thí sinh mùa giải này, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ thế hệ đàn em đầy tự tin, họ đã thể hiện những bước catwalk đầu tiên của mình trên những thử thách vô cùng khó khăn, nhưng các thí sinh đều xuất sắc vượt qua, thể hiện khả năng ứng biến sân khấu, biểu diễn và tạo dáng trong thử thách catwalk đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6. Cả hai Quán quân đều tin rằng với bản lĩnh này họ sẽ còn tiếp tục lột xác và trưởng thành nhiều hơn nữa trong hành trình sắp tới.
Dàn cựu thí sinh Next Top Model hội ngộ cổ vũ đàn em - Ảnh 3
Hoàng Thùy và Mâu Thủy là một trong nhiều trường hợp thành công không chỉ tại Việt Nam mà còn cả những sàn diễn thời trang quốc tế, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của các nền công nghiệp thời trang lớn của thế giới. Cả hai sẽ tiếp tục có những bước tiến mới trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, tiếp tục là niềm tự hào của thế hệ người mẫu trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model nói riêng và của ngành thời trang Việt Nam nói chung.

Ngoài ra, sự kiện họp báo của Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 còn là nơi “tề tựu” của các cựu thí sinh Project Runway Vietnam như NTK Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway Vietnam 2014, NTK Hà Hồng Lam - Á quân Project Runway Vietnam 2014, NTK Nguyên Phong.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần