Dân mạng phát "sốt" trước nhiếp ảnh “soái ca”

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau đêm chung kết Vietnam’s next top model 2016 diễn ra tối 2/10, cư dân mạng hiện đang xôn xao và truyền tay nhau bức ảnh về một nhiếp ảnh gia trong đêm chung kết.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa qua, trong phần thi photoshoot với lồng kính bị giới hạn về hình thể đã khiến rất nhiều người hâm hộ hào hứng và quan tâm bởi sự độc đáo về concept cũng như sự đầu tư về mặt trang phục và quy mô của phần thi. Nhưng bên cạnh đó, phần thi còn gây sự chú ý rất nhiều bởi sự có mặt của một anh chàng nhiếp ảnh gia “chuẩn soái ca” thực hiện buổi chụp độc đáo ấy ngay tại sân khấu của đêm chung kết.
Rất nhiều khán giả nhận ra anh chàng nhiếp ảnh gia ấy chính là anh chàng khiến cho nhiền người ngỡ ngàng khi đã đuổi “cô nàng thị phi” Thùy Trâm ra khỏi buổi chụp hình ở rạp xiếc ở tập 6 của Vietnam’s next top model 2016.
Anh chàng nhiếp ảnh gia Minduke Minh Đức chính là nhiếp ảnh gia đứng sau rất nhiều bộ hình đẹp của các thế hệ người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s next top model qua nhiều mùa giải. Ngoài ra, anh còn là giám đốc hình ảnh của công ty Multimedia JSC, đơn vị sản xuất chương trình Vietnam’s next top model. Multimedia JSC cũng là đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình thực tế và sự kiện về thời trang đình đám trong nước như: Project Runway Vietnam, Vietnam international fashion week.
Với tính cách kín đáo nên cái tên Minduke Minh Đức vẫn còn khá mới chưa được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên, sau khi tập 6 Vietnam’s next top model 2016 phát sóng, anh đã là người được nhiều fan yêu mến thời trang săn lùng.
Không phải vì việc lên tiếng “đuổi” cô nàng lắm chiêu Thùy Trâm ra khỏi set chụp, mà chính là bộ ảnh xuất sắc gây nức lòng người yêu thời trang Việt Nam. Và mới đây nhất, anh chàng nhiếp ảnh gia “soái ca” này lại chính là người thực hiện buổi shooting quan trọng của Top 3 Huy Quang, Ngọc Châu và Fung La nhằm tìm ra quán quân mới của chương trình Vietnam’s next top model 2016.
Nhiếp ảnh gia Minduke Minh Đức chia sẻ rằng; “Để chuẩn bị cho phần thi photoshoot vừa qua tại đêm chung kết, tôi đã cùng ekip họp và lên ý tưởng kỹ càng cho phần thi đó để mà có thể lựa chọn được một quán quân xuất sắc.
Sau đêm chung kết, tôi cảm thấy khá bất ngờ khi được nhiều người chú ý và quan tâm đến mình như vậy. Mong rằng đây sẽ là dịp để mọi người có thể biết đến tôi nhiều hơn, cũng như là biết đến những người luôn đứng sau những sự hoành tráng và thành công của chương trình”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần