Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 1/12, buổi casting người mẫu đầu tiên cho các NTK quốc tế đã diễn ra tại Gem Center, TP Hồ Chí Minh.

Để được góp mặt vào show diễn của 2 NTK quốc tế là Frederick Lee và Somarta vào ngày mai (2/12), các người mẫu phải trải qua vòng tuyển chọn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đúng như tiêu chuẩn của các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trên thế giới và đáp ứng được những yêu cầu rất cao của các NTK quốc tế.

Ngoài những gương mặt kì cựu trên các sàn diễn thời trang hiện nay như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Thùy Dương, Phan Linh, Kiều Ngân, Võ Cảnh, Hữu Long… thì buổi casting còn có sự tham gia của các người mẫu đang tham dự cuộc thi Vietnam’s next top model 2014. Sau buổi casting, các NTK cũng sẽ chọn những người mẫu phù hợp với BST của mình để thử đồ và chuẩn bị sẵn sàng mọi công đoạn cho ngày mai.
Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 1
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week - VIFW 2014 được tổ chức từ ngày 1 đến 6/12/2014 tại Gem Center (Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sự kiện quy tụ những NTK thời trang tài năng trong nước như: Công Trí, Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Li Lam, Adrian Anh Tuấn, Lý Giám Tiền... và các NTK đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Sau đêm mở màn tối nay (1/12) với phần trình làng bộ sưu tập mới của NTK Công Trí, từ ngày 2/12 đến 5/12, mỗi đêm diễn của VIFW 2014 sẽ có 4 show diễn của 4 NTK khác nhau, cả Việt Nam và quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi casting sáng nay (1/12):
Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 2

Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 3

Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 4

Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 5

Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 6

Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 7

Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 8

Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 9

Dàn mẫu háo hức đi casting cho các NTK quốc tế - Ảnh 10

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần