Đan Trường, Cẩm Ly tái hợp trên “ghế nóng”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tiên sau những năm đứng chung nhiều sân khấu biểu diễn, “anh Bo” và “chị Tư” cùng “tái xuất” với vai trò giám khảo của chương trình mới.

“Thần tượng Bolero” sẽ được phát sóng trên VTV3,  là một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát với quy mô mở rộng trên cả nước. Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 16 tuổi trở lên.

 
Đan Trường, Cẩm Ly tái hợp trên “ghế nóng” - Ảnh 1Đan Trường, Cẩm Ly tái hợp trên “ghế nóng” - Ảnh 2
"Thần tượng Bolero" chuẩn bị tuyển sinh ở mở rộng ở các khu vực: Huế (ngày 23– sơ tuyển 1 và ngày 24/11 sơ tuyển 2) tại khách sạn Mường Thanh, Hà Nội (ngày 27 – 28 sơ tuyển 1 và ngày 29/11 sơ tuyển 2) tại Savico Megamall, Hồ Chí Minh (ngày 1 – 2 sơ tuyển 1 và ngày 3/12 sơ tuyển 2) tại Queen Plaza và Cần Thơ (ngày 4 – 5 sơ tuyển 1 và ngày 6/12 sơ tuyển 2) tại Holiday One.
Đan Trường, Cẩm Ly tái hợp trên “ghế nóng” - Ảnh 3
Những thí sinh vượt qua được vòng sơ tuyển 1 mới tham gia đến vòng sơ tuyển 2. Các giám khảo sẽ trực tiếp tham gia tuyển chọn thí sinh vòng sơ tuyển ở các khu vực. Cụ thể, Cẩm Ly sẽ ngồi “ghế nóng” tại Huế, Đan Trường ở Cần Thơ và Quang Dũng ở TP Hồ Chí Minh.
Đan Trường, Cẩm Ly tái hợp trên “ghế nóng” - Ảnh 4
Đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình này là nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Minh Vy. Minh Vy chia sẻ anh có niềm yêu mến rất lớn với dòng nhạc quê hương, dân ca, trữ tình nên anh rất háo hức trong hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc sở hữu giọng hát xuất sắc, giàu cảm xúc và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.
Đan Trường, Cẩm Ly tái hợp trên “ghế nóng” - Ảnh 5
Bên cạnh đó, vị trí 4 chiếc “ghế nóng” của “Thần tượng Bolero” là những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Việt. Đó là Quang Linh, Quang Dũng và cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly. Lần đầu tiên sau những năm đứng chung nhiều sân khấu biểu diễn, Đan Trường và Cẩm Ly cùng “tái xuất” với vai trò giám khảo của chương trình mới.