Đang ngồi uống nước, người đàn ông bất ngờ bị chém vào đầu

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 20h45 phút (ngày 11/9) tại khu vực ngõ 105, phố Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, một người đàn ông trung tuổi đã bị chém trọng thương ở vùng đầu.

Thông tin từ người dân khu vực cho biết, cùng thời điểm trên, họ thấy một người đàn ông khoảng gần 40 tuổi bị một nhóm thanh niên đánh. Người đàn ông này bỏ chạy đến đầu ngõ 105, phố Bạch Mai thì bị chém một nhát vào phần đầu. Do bị chém bất ngờ lại trúng vào chỗ hiểm nên người đàn ông này đã ngã gục xuống đất còn đối tượng gây ra vụ việc nhanh chân tẩu thoát.
Khu vục ngõ 105 Bạch Mai nơi xảy ra vụ việc.
Khu vục ngõ 105 Bạch Mai nơi xảy ra vụ việc.
Người dân khu vực đã đến kiểm tra vết thương trên đầu nạn nhân và thông báo đến Công an phường Cầu Dền. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Cầu Dền đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu và điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ một người dân sinh sống gần hiện trườngcho biết: Vào khoảng gần 21h đêm qua, khi anh đang ngồi trông cửa hàng thì thấy có rất đông người tụ tập trước ngõ 105 đường Bạch Mai. Khi tôi đi đến chỗ mọi người đang tụ tập đông thì thấy một người đàn ông khoảng 35 – 40 tuổi bị chém một nhát vào đầu, máu chảy rất nhiều. Nạn nhân đã nằm bất tỉnh sau đó được công an chuyển đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Cầu Dền xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và cho biết hiện đơn vị đang khẩn trương truy bắt nghi can để lầm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần