Đăng Quang, Hoàng Dũng dừng chân tại cuộc chơi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuần này, các thí sinh của team Thu Phương và Tuấn Hưng tiếp tục bước lên sân khấu để thể hiện tài năng và giành tấm vé bước vào vòng trong. Các ‘chiến binh’ xuất sắc nhất của hai đội đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

 
Đăng Quang, Hoàng Dũng dừng chân tại cuộc chơi - Ảnh 1
Ở đội Tuấn Hưng, Cô nàng Yến Lê tiếp tục trình làng một sáng tác mới toanh viết về cha mang tên Cho con thay thế cha đã khiến các giám khảo không kiềm nén được cảm xúc và dành cho cô những lời khen ngợi ‘có cánh’.

HLV Thu Phương: ‘Rất xúc động. Tôi đánh giá cao giọng hát của em trong những ngày đầu. Hát sáng tác do chính mình sáng tác là một thử thách nhưng cái được của em là kể được câu chuyện của mình mà không cần phải vay mượn cảm xúc của bất kỳ ai hay cần hào quang của ai để làm nên tên tuổi của mình. Các em có khả năng sáng tác là điều tôi khuyến khích các em. Với bài hát này, rất khó để hát bình tĩnh, chậm rãi như vậy mà khiến người nghe vẫn luôn chăm chú đến mình. Chị đánh gái cao sự tập trung của em trong cách xử lý bài hát, cách chuyên nghiệp khi em trình diễn’.
 Đăng Quang trình bày  "Cha và mẹ"
Đăng Quang trình bày "Cha và mẹ"
Các học trò khác của Tuấn Hưng cũng đã mang lại cảm xúc lắng đọng cho người nghe qua ca khúc Cha và mẹ của Đăng Quang, phút giây nồng nàn da diết nhưng không kém phần mãnh liệt và mạnh mẽ qua nhạc phẩm Giây phút cuối của Hạ Vy hay chất giọng đầy nội lực cùng màn trình diễn vũ đạo vô cùng bốc lửa qua bản mash up Genie ịn the Bottle – Buông tay của Thu Thủy. 
Đăng Quang, Hoàng Dũng dừng chân tại cuộc chơi - Ảnh 2
Còn ở đội của Huấn luyện viên Thu Phương, 4 trò cưng của chị cũng đã nổ lực và cố gắng không ngừng để thể hiện trọn vẹn những phần thi với nhiều màu sắc trong đêm. Điều đặc biệt ở đêm thi này, giám khảo Thu Phương đã ‘đặt hàng’ những ca khúc mới hoàn toàn để các học trò của mình có cơ hội thử sức và đến gần hơn với khán giả.

 Anh Duy và Kiều Anh thể hiện hai sáng tác mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và Khắc Hưng. Hai ca khúc này được HLV Thu Phương lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng để học trò của mình trình diễn trong đêm nay. Kiều Anh quay trở về đúng sở trường của mình với ca khúc ấn tượng Độc ẩm. HLV Mỹ Tâm: ‘Bài hát này như đo ni đóng giày cho em rồi. Em hát rất lạ lạ nhất là đoạn em hát rồi em cười. Bài này chính xác là viết cho em và em biểu hiện được những nét độc đáo của em’.
Đăng Quang, Hoàng Dũng dừng chân tại cuộc chơi - Ảnh 3
 Anh Duy làm mới mình qua bài hát Phố thị. Hoàng Dũng trải lòng với câu chuyện tình yêu qua Đường đêm. Đây là một trong những sáng tác đầu tay của Hoàng Dũng, dù đã viết vào khoảng thời gian cách đây nửa năm nhưng đến với chương trình này, anh mới mạnh dạn đưa ‘đứa con tinh thần’ của mình đến gần với công chúng. Còn Khánh Linh xử lý điêu luyện ca khúc Chạy. Tất cả các thí sinh trong đêm nay đã có sự tiến bộ rõ rệt từ giọng hát lẫn phong cách trình diễn. 
Hoàng Dũng trải lòng với câu chuyện tình yêu qua Đường đêm
Hoàng Dũng với Đường đêm
HLV Thu Phương chia sẻ: ‘Tôi muốn cảm ơn sân chơi Giọng hát Việt vì đây là một cuộc thi rất thu hút khán giả. Bốn bài hát hôm nay theo một hành trình đến từ chương trình này, một hành trình của các em đến với nhau ngày hôm nay, hành trình mà Thu Phương có các bạn ấy. Thu Phương cố gắng mang các bạn đến gần hơn với khán giả, để cho khán giả có cơ hội thưởng thức những giọng hát rất mới, rất trẻ’.
Đăng Quang – Hạ Vy nồng nàn qua Đêm cô đơn
Đăng Quang – Hạ Vy nồng nàn qua Đêm cô đơn
Trong liveshow 5, ngoài phần trình diễn đơn ca thì các thí sinh còn được Huấn luyện viên ghép cặp với nhau để cùng song ca. Ở đội Tuấn Hưng, hai cô nàng xinh đẹp Yến Lê và Thu Thủy cùng hòa giọng qua ca khúc kinh điển Born this way đã ‘đốt cháy’ sân khấu với giọng hát điêu luyện cùng phong cách trình diễn tự tin, cặp đôi Đăng Quang – Hạ Vy nồng nàn qua Đêm cô đơn của Trung Kiên. Còn ở đội Thu Phương, nếu Khánh Linh và Hoàng Dũng kết hợp ăn ý với nhau qua bài hát Tan biến; thì Anh Duy – Kiều Anh mang nét dễ thương, đáng yêu  của Tình yêu màu nắng để khấy động không khí của chương trình. 
Anh Duy – Kiều Anh mang nét dễ thương, đáng yêu  của Tình yêu màu nắng
Anh Duy – Kiều Anh dễ thương với Tình yêu màu nắng
Với những phần trình diễn đặc sắc của các thí sinh, các Huấn luyện viên đã dành những lời khen ngợi cũng như góp ý cho các học trò. Điều này đã khiến cho quyết định chọn ai có cơ hội bước tiếp ngày càng khó khăn hơn. Cuộc chiến đang ngày càng gay cấn và kịch tính.

Kết quả, ở đội Tuấn Hưng, Yến Lê và Thu Thủy là hai thí sinh có số lượng bình chọn của khán giả cao nhất và nghiễm nhiên được vào vòng trong, Hạ Vy là cái tên được anh lựa chọn bước tiếp và người dừng chân là Đăng Quang. Còn ở đội Thu Phương, Kiều Anh và Khánh Linh là hai cái tên giành được tấm vé an toàn đầu tiên, Hoàng Dũng là quyết định của Huấn luyện viên và như vậy Anh Duy là thí sinh phái dừng chân tại cuộc chơi. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần