Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội lan tỏa sâu rộng tinh thần học và làm theo Bác

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 17/5, Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ biểu dương điển hình tiên tiến trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011-2015.

Theo Bí thư Đảng ủy Khối Doãn Trung Tuấn, 5 năm qua, Đảng bộ Khối đã tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị 03-CT/TƯ của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đạt được nhiều kết quả tích cực, nâng cao ý thức tự tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cho cán bộ, công chức, viên chức, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ III. 

Với 134 tổ chức cơ sở đảng, trên 120.000 CBCNV, người lao động, việc làm theo tấm gương của Bác tại Đảng bộ Khối ngày càng trở thành việc làm thường xuyên, thiết thực, xuất hiện nhiều mô hình cách làm sáng tạo tại cơ sở.
Phó bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng yêu cầu: Mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động không ngừng học tập và có những sáng kiến sáng tạo
Phó bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động không ngừng học tập và có những sáng kiến sáng tạo
Thực tế đã xuất hiện nhiều điểm sáng, tấm gương tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực công tác và sản xuất, như tại các Đảng bộ: Công ty CP May 10, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, TCty Công nghiệp hóa chất mỏ-Vinacomin, TCty Điện lực miền Bắc, Đoàn Thanh niên Khối… 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối cho biết, ngay trong năm 2016, Đảng ủy Khối sẽ gắn chặt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với công tác xây dựng Đảng. Trong đó, trọng tâm là ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, nói không đi đôi với làm; nêu cao trách nhiệm tiền phong gương mẫu của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên trong đơn vị.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cùng lãnh đạo Bộ Công Thương, Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội đã trao tặng Giấy khen cho 30 tập thể và 74 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03. 

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội và các tổ chức Đảng trực thuộc trong học và làm theo tấm gương Bác Hồ thời gian qua, Phó bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng yêu cầu: Mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động không ngừng học tập và có những sáng kiến sáng tạo để ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, uy tín trên thị trường, khẳng định vị thế của DN Việt Nam trong quá trình hội nhập ngày càng sâu sắc với khu vực và quốc tế. 

“Đặc biệt, các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến được biểu dương hôm nay cần phát huy tốt thành tích đã đạt được, nỗ lực hơn nữa trong sản xuất kinh doanh, làm lan tỏa tinh thần đáng quý đó trong toàn Đảng bộ, để ngày càng có nhiều gương người tốt việc tốt, góp phần xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Bác Hồ và Nhân dân cả nước’, đồng chí nhấn mạnh.