Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Đặng Vi khiến người hâm mộ điêu đứng sau "Trường tương tư" phần 1

Dương Hương (laodong.vn)
Chia sẻ Zalo

Là diễn viên mới nổi sau thành công của phim “Trường tương tư", Đặng Vi nhanh chóng chứng minh sức hút và được săn đón trong hoạt động thời trang, quảng cáo.

 

Đặng Vi được săn đón sau phim "Trường tương tư". Ảnh: Weibo Đặng Vi
Đặng Vi được săn đón sau phim "Trường tương tư". Ảnh: Weibo Đặng Vi

“Trường tương tư" là một trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc thành công nhất năm nay. Tác phẩm ban đầu thu hút sự chú ý nhờ sự góp mặt của Dương Tử trong vai nữ chính. Nhưng sau đó, chính kịch bản hấp dẫn và diễn xuất tròn vai của dàn diễn viên đã chinh phục khán giả.

Ngoài Dương Tử, “Trường tương tư" là bước ngoặt trong sự nghiệp của 3 diễn viên nam chính Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Đặc biệt, Đặng Vi từ một diễn viên vô danh và mới có 2-3 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, bất ngờ vụt sáng sau vai Đồ Sơn Cảnh.

Nhờ lợi thế ngoại hình, Đặng Vi được săn đón trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Sức ủng hộ của người hâm mộ đối với nam diễn viên cũng gây bất ngờ.

Trưa ngày 14/9, tạp chí Men's Uno Trung Quốc công bố phát hành ấn phẩm tháng 10 với ngôi sao trang bìa Đặng Vi. Theo thống kê, chỉ sau 2 tiếng, tạp chí này tiêu thụ hơn 100.000 bản.

Đặng Vi khiến người hâm mộ điêu đứng sau "Trường tương tư" phần 1 - Ảnh 1
Đặng Vi mặc toàn bộ đồ của Dior trên tạp chí Men's Uno số tháng 10/2023. Ảnh: Men's Uno
Đặng Vi mặc toàn bộ đồ của Dior trên tạp chí Men's Uno số tháng 10/2023. Ảnh: Men's Uno

Đây là con số ấn tượng, bởi Đặng Vi được chọn làm gương mặt trang bìa của 2 tạp chí liên tiếp, và 2 tạp chí này mở bán chỉ cách nhau vài ngày, nên việc duy trì doanh số cao không phải diễn viên mới nổi nào cũng làm được.

Trước đó, hôm 11/9, tạp chí Madame Figaro Hommes Trung Quốc mở bán ấn phẩm tháng 9 cùng Đặng Vi đã đạt doanh số 35.000 bản chỉ sau 5 phút phát hành. Sau 6 tiếng mở bán, tạp chí này cán mốc 200.000 với ước tính doanh thu đạt 9.000.000 nhân dân tệ (khoảng 29,7 tỉ đồng).

Theo một báo cáo, doanh số và doanh thu tạp chí Madame Figaro Hommes của Đặng Vi đã vượt mặt nhiều nam diễn viên mới nổi từ cuối năm ngoái và mùa hè năm nay như: Đàn Kiện Thứ (tạp chí Infinite, bán 159.200 bản, doanh thu 7.164.000 tệ), Vương Hạc Đệ (tạp chí L'officiel, bán 144.148 bản, doanh thu 4.324.470 tệ), Nguỵ Đại Huân (tạp chí ​​Mini Bazaar điện tử, bán 167.000 bản, doanh thu 2 triệu tệ), Vu Thích (tạp chí Ellemen Thanh niên, bán 59.675 bản, doanh thu 2.088.625 tệ), Trần Phi Vũ (tạp chí Ellemen, bán 12.171 bản, doanh thu 365.130 tệ).

Tạp chí Madame Figaro Hommes số tháng 9 đạt doanh thu "khủng" nhờ Đặng Vi. Ảnh: Madame Figaro
Tạp chí Madame Figaro Hommes số tháng 9 đạt doanh thu "khủng" nhờ Đặng Vi. Ảnh: Madame Figaro

Ngày 13/9, thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Mỹ SkinCeuticals tuyên bố Đặng Vi là đại sứ mới nhất. Đây là danh phận đại sứ thương hiệu cao cấp đầu tiên của Đặng Vi.

Chưa đầy 2 tiếng sau khi giới thiệu đại sứ Đặng Vi, SkinCeuticals đã cán mốc doanh thu 23 triệu nhân dân tệ.

Theo báo cáo, tổng doanh thu 3 dòng sản phẩm có tặng kèm hình ảnh Đặng Vi trên các kênh bán hàng chính thức của SkinCeuticals trong ngày 13.9 là 48 triệu nhân dân tệ (khoảng 159,8 tỉ đồng).

Các dòng mỹ phẩm SkinCeuticals đắt đỏ có hình quảng cáo của Đặng Vi đều bán chạy. Ảnh: Weibo Đặng Vi
Các dòng mỹ phẩm SkinCeuticals đắt đỏ có hình quảng cáo của Đặng Vi đều bán chạy. Ảnh: Weibo Đặng Vi

Sức mua của người hâm mộ Đặng Vi gây choáng ngợp. Điều này sẽ góp phần giúp Đặng Vi được săn đón hơn nữa, khi nam diễn viên chứng minh độ hút fan, tạo doanh thu cho nhãn hàng.

Đặng Vi cũng được kỳ vọng sẽ có hợp đồng đại diện hoặc hợp tác với một số thương hiệu thời trang cao cấp. Trên tạp chí Men’s Uno vừa phát hành, toàn bộ trang phục Đặng Vi mặc đều đến từ thương hiệu Dior. Trên tạp chí Madame Figaro Hommes, Đặng Vi mặc đồ của Dior và một số thương hiệu cao cấp khác.

Nam diễn viên được khen về phong cách, thần thái và vóc dáng phù hợp với thời trang cao cấp.

Valentino Trung Quốc “cháy hàng” nhiều sản phẩm nhờ Đặng Vi. Ảnh: Weibo Đặng Vi
Valentino Trung Quốc “cháy hàng” nhiều sản phẩm nhờ Đặng Vi. Ảnh: Weibo Đặng Vi

Hồi cuối tháng 8, bài đăng của Đặng Vi nhân dịp lễ Thất tịch đã giúp thương hiệu Valentino “cháy hàng", đối với những sản phẩm được nam diễn viên sử dụng trong bộ ảnh.

Sau đó, trang chính thức của hãng này trên Weibo đã đăng tải riêng những hình ảnh của Đặng Vi và giới thiệu nam diễn viên quảng bá cho bộ sưu tập đầu thu 2023 của hãng.