Đào tạo SEO HapoDigital cam kết uy tín hiệu quả

Chia sẻ Zalo

Trong thời buổi của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, bất kỳ ai muốn thành công trong kinh doanh thương mại điện tử thì đều phải quan tâm đến việc SEO trang web. Chính bởi vậy, nhu cầu nhân lực của ngành này cũng gia tăng không ngừng.

SEO chính là công việc làm cho website đạt thứ hạng càng cao càng tốt trên kết quả tìm kiếm, vậy một người làm SEO cần triển khai những công việc nào để website có thể lên top nhanh, an toàn và bền vững. 

Đầu tiên, người làm SEO cần phải nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ. Theo đó, việc tìm kiếm, nghiên cứu từ khóa liên quan nên luôn được cập nhật để phục vụ cho các bước SEO tiếp theo, khoảng 2 tuần 1 lần. Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa, ngoài những từ khóa chính cần SEO, những người làm SEO cũng nên tìm kiếm thêm các Semantic Keyword.

Đào tạo SEO HapoDigital cam kết uy tín hiệu quả - Ảnh 1

Google ngày càng thông minh và xu hướng SEO trong vài năm trở lại đây “Content is King”. Chính bởi vậy, các SEOer cần bổ sung nội dung những bài viết phù hợp với website, tối ưu hóa các bài viết chuẩn SEO. Thêm vào đó, nhân viên SEo còn cần bổ sung thêm những bài viết phù hợp với đối tượng khách hàng để gia tăng khả năng mua hàng.

Tối ưu Onpage là công việc không thể thiếu đối với những người làm SEO. Tối ưu onpage tốt còn giúp website bạn xuất hiện tại các vị trí kết quả đặc biệt như feature snippet hoặc knowledge graph để có thể tiếp cận người dùng tối đa hơn. Để tối ưu hóa Onpage, người làm SEO cần tối ưu các từ khóa cho URL, Headings, Meta description cho tất cả nội dung, đồng thời xây dựng hệ thống Internal links tốt và thêm alt text cho hình ảnh trên website.

Tiếp đến, các SEOer cần xây dựng hệ thống backlink mạnh bởi chất lượng backlink là chìa khóa trong làm SEO và là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm Google.

Cho dù bạn tạo ra nội dung chất lượng đến đâu thì vô dụng nếu nó không thể đến được với người dùng. Một những phương pháp phổ biến để đạt được điều đó là qua Social Marketing trên các trang mạng xã hội như facebook, youtube, instagram.  

Một trong những đơn vị đào tạo SEO hàng đầu được nhiều học viên tin tưởng phải kể đến Công ty đào tạo SEO Hapo digital. Với đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm thực chiến lên top hàng nghìn dự án lớn nhỏ, bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình. Trước khi dạy SEO, Hapo Digital là một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp, chính bởi vậy, Hapo luôn hiểu việc học SEO không chỉ một vài buổi là làm được, chính bởi thế ngay cả khi học viên hoàn thành khóa học, Hapo vẫn tiếp tục hỗ trợ cho học viên tiếp tục trong những dự án riêng hay cầm tay chỉ việc trên chính những dự án của công ty.

Đào tạo SEO HapoDigital cam kết uy tín hiệu quả - Ảnh 2

Với phương châm lấy người học làm trọng tâm, công ty đào tạo SEO HapoDigital coi trọng vấn đề thực hành để mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học đều có thể ra nghề. Chính bởi vậy, công ty chú trọng ½ thời gian học trên lớp sẽ là thực hành trên chính website của học viên hoặc công ty để có thể có được những case study cụ thể, thiết thực nhất bổ trợ cho quá trình làm việc sau này của người học.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Thông tin liên hệ: https://hapodigital.com

Địa chỉ: Tòa nhà 17T2 Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Phường Nhân Chính Quận Thanh Xuân Hà Nội.

Hotline: 0964.592.762

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần