Đạt 15 điểm thi quốc gia hãy nộp hồ sơ vào trường Ngoại ngữ

Thủy Trúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng với việc tuyển sinh trong toàn quốc, trường Đại học (ĐH) Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia để xét tuyển cho 17 ngành ĐH chính quy năm 2019.rn

Việc xét tuyển cũng được dựa vào chứng chỉ quốc tế của Trung tâm Khảo thí ĐH Cambridge, Anh (chứng chỉ A-Level) và xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT và ĐH Quốc gia Hà Nội.
 Các ngành học Sư phạm của trường ĐH Ngoại ngữ có mức điểm nhận hồ sơ là 17.
Trường ĐH Ngoại ngữ dự kiến ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với thí sinh sử dụng kết quả thi THPT quốc gia năm 2019. Cụ thể, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển các ngành học Ngôn ngữ bậc ĐH hệ chính quy đối với học sinh phổ thông khu vực 3 là 15 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi. Điểm tối thiểu của mỗi môn/bài thi trong tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1,0 điểm.
Các ngành học Sư phạm bậc ĐH hệ chính quy có mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với học sinh ở khu vực 3 là 17 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi. Điểmt ối thiểu của mỗi môn/bài thi trong tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn 1,0 điểm.
Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với thí sinh sử dụng chứng chỉ A-Level để tổ hợp kết quả 3 môn thi theo các khối thi quy định của ngành đào tạo tương ứng đảm bảo mức điểm mỗi môn đạt từ 60/100 điểm trở lên (tương ứng điểm C, PUM range ≥ 60) mới đủ điều kiện đăng ký để xét tuyển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần