Đạt 15 triệu người dùng, Zalo bắt đầu nhắm tới “khách ngoại”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ hơn 4 tháng kể từ khi đạt 10 triệu người dùng, Zalo đã có thêm 5 triệu người dùng mới. Trong khi đó, con số thống kê mới nhất cho thấy ở Việt Nam hiện mới có 19,7 triệu thuê bao 3G.

Tin từ Công ty Cổ phần VNG ngày 1/8 cho biết, ứng dụng OTT Zalo của đơn vị này đã chính thức cán mốc 15 triệu người dùng với 185 triệu tin nhắn mỗi ngày.

Như vậy, chỉ hơn 4 tháng kể từ khi đạt 10 triệu người dùng, Zalo đã có thêm 5 triệu người dùng mới. Trong khi đó, con số thống kê mới nhất cho thấy ở Việt Nam hiện mới có 19,7 triệu thuê bao 3G.

Ông Vương Quang Khải, lãnh đạo dự án Zalo cho hay, đơn vị này sẽ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Ưu tiên cao nhất của đội ngũ phát triển Zalo là luôn đảm bảo người dùng có thể liên lạc với nhau một cách dễ dàng.

 
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: T.H/Vietnam+)
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: T.H/Vietnam+)
Phía VNG cũng tiết lộ đang phát triển thêm giao diện tiếng Anh và phiên bản này sắp được ra mắt. Hiện ngoài cộng đồng mạng Việt Nam, Zalo còn được sử dụng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, Nga, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Ra mắt vào năm 2012, đến nay Zalo đã cho phép đăng ký sử dụng ở 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Vào khoảng tháng Sáu, tạp chí của Nhật Bản-Nikkei Asian Review có bài đánh giá thị trường OTT Việt Nam. Người viết nhận định sự phổ biến của Zalo chứng minh rằng sản phẩm ngoại không phải lúc nào cũng thắng thế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần