Đất Xanh công bố 20 dự án mới tại Dat Xanh Expo 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tin từ Tập đoàn Đất Xanh, để chào mừng 12 năm thành lập, Tập đoàn này sẽ tổ chức sự kiện Dat Xanh Expo 2015 với chủ đề “Cơ hội an cư và Đầu tư vàng” trong các ngày từ 24 – 25/10/2015 tại khách sạn Le Meridien, số 3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Thị trường bất động sản 2015 bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, lượng cung tăng với lượng hàng chào bán tăng mạnh. Tính đến hết quý III/2015, TP Hồ Chí Minh có khoảng 5.100 giao dịch thành công, tăng gần 2 lần số giao dịch thành công của cùng kỳ năm trước. 

Các dự án có căn hộ ở khu vực có hạ tầng tốt, giá cả hợp lý, chủ đầu tư có uy tín cũng được người dân quan tâm. Ngoài ra, dự án căn hộ chung cư trung, cao cấp đang triển khai có vị trí đẹp, với tiến độ xây dựng nhanh được nhiều khách hàng lựa chọn.
Phối cảnh dự án Luxcity (quận 7) do Đất Xanh làm chủ đầu tư.
Phối cảnh dự án Luxcity (quận 7) do Đất Xanh làm chủ đầu tư.
Giới đầu tư BĐS trong nước đang đặt nhiều kỳ vọng vào sự bứt phá của thị trường bất động sản ngay sau khi thông tin về đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) kết thúc thành công. 

Theo nhận định, chắc chắn sẽ có một bước ngoặt về thanh khoản trong bất động sản là nhận định của hầu hết các chủ đầu tư cũng như các đơn vị phân phối BĐS khi được hỏi về ảnh hưởng của việc hoàn tất đàm phán TPP mà Việt Nam là một trong 12 nước tham gia hiệp định.

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản sẽ bứt phá ngoạn mục vào 3 tháng cuối năm 2015. Đón đầu làn sóng này, Đất Xanh tổ chức sự kiện Dat Xanh Expo 2015. Dự kiến, tại sự kiện, Đất Xanh sẽ giới thiệu 20 dự án bất động sản mới do Đất Xanh đầu tư đến hơn 3.000 khách hàng, đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Được biết, 20 dự án bất động sản được Đất Xanh giới thiệu lần này có sự đa dạng về phân khúc, nhưng phân khúc trung cao cấp vẫn chiếm đa số. 

Theo đó, tại phân khúc căn hộ trung cao cấp, triển lãm sẽ giới thiệu mô hình và thông tin các dự án: Opal Riverside (quận Thủ Đức), Luxcity (quận 7), Auris City (quận 8), Venice City (quận 2), The Palm City (Quận 9)… Tại phân khúc nhà phố và khu dân cư sinh thái, triển lãm sẽ cung cấp thông tin giới thiệu dự án Gold Hill, Viva City, Sakura Valley (Đồng Nai)… Các dự án này, hứa hẹn mang đến cho các cư dân một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên xanh mát và trong lành. Còn tại phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, triển lãm sẽ giới thiệu thông tin, hình ảnh và vị trí các biệt thự nghỉ dưỡng như Grand World (Phú Quốc), Hoi An Luxury Village (Hội An)… 

Ngoài ra, tại Dat Xanh Expo 2015, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin mới nhất về các dự án cũng như có cái nhìn tổng quan về thị trường, người mua nhà có những quyết định sáng suốt trong việc chọn lựa cho mình những căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, mang lại giá trị gia tăng theo thời gian. 
Phối cảnh tổng thể dự án Grand World (Phú Quốc) do Long Điền Group - Thành viên của Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư.
Phối cảnh tổng thể dự án Grand World (Phú Quốc) do Long Điền Group - Thành viên của Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư.
Bên cạnh đó, trong sáng ngày 24/10, một cuộc tọa đàm có chủ đề “Đối thoại cùng nhà đầu tư” với sự tham gia của Hiệp hội bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA), các công ty CBRE, HSC, VietinBank… sẽ diễn ra. Tại buổi tọa đàm, đại diện Tập đoàn CBRE chia sẻ về xu hướng đầu tư bất động sản hiện nay. Ngân hàng VietinBank sẽ bàn về triển vọng kinh tế vĩ mô 2016 cùng cam kết tài trợ tín dụng cho 20 dự án cho Đất Xanh. Trong khi đó, HSC sẽ  trình bày tổng quan về thị trường chứng khoán và cơ hội đầu tư vào thị trường này.

Được biết, trong sự kiện, Đất Xanh còn đưa ra nhiều ưu đãi như: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu đồng khi khách hàng giao dịch với các dự án Luxcity, Opal Riverside, Cara Riverview, Auris City; cơ hội rút thăm trúng 01 máy tính xách tay Apple Macbook Pro, 01 iPhone 6S, 01 thẻ VIP đẳng cấp 5 sao của hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk… dành cho tất cả các khách hàng đối tác, nhà đầu tư…

Trong ngày 25/10, Đất Xanh sẽ chính thức mở bán đợt 3, khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP Hồ Chí Minh). Trong đợt mở bán này, khách hàng giao dịch thành công căn hộ Luxcity sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 xe SH 2015 sang trọng, voucher trị giá 35 triệu đồng cùng 9 thẻ VIP đẳng cấp 5 sao sử dụng dịch vụ của nhiều thương hiệu cao. Đặc biệt, mỗi chủ nhân của Luxcity còn nhận ngay phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.