Dấu ấn 15 năm Thăng Long Invest Group

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập của Công ty CP Tập đoàn đầu tư Thăng Long (TIG).

Ngày 8/8/2001, TIG (tiền thân là Công ty CP Văn hóa Thông tin Thăng Long-TIC media) được thành lập với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, nhưng Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những Công ty hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản.

 Ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT TIG nhận bằng chứng nhận top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam.
Từ những thành công ban đầu, Công ty không ngừng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính.

Hành trình 15 năm phát triển, với những chiến lược và tầm nhìn tương lai đúng hướng cùng nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, TIG đã khẳng định được vị thế trên thị trường, phát triển bền vững, cống hiến và đóng góp tích cực cho ngân sách,cho cộng đồng, xã hội, được nhiều ban, ngành, tổ chức đoàn thể vinh danh trong những năm qua.

Trong năm 2016, TIG vinh dự được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen, biểu dương là 1 trong 63 doanh nghiệp tiêu biểu của Hà Nội. Đồng thời, ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT TIG được tặng Bằng khen biểu dương là một trong 66 doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô.

Bên cạnh đó, mới đây Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Bộ Công Thương, Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã tổ chức đánh giá, xếp hạng và tôn vinh TIG là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam năm 2016.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT TIG cho hay, quá trình xây dựng và phát triển của TIG từ con số 0 ban đầu và đạt đến quy mô hôm nay đã góp phần khẳng định năng lực kinh doanh và chiến lược phát triển đúng đắn của TIG cũng như tiềm năng phát triển to lớn của Tập đoàn trong tương lai. Tập thể TIG tự hào đã bước đi thành công trên chính đôi chân của mình để kiến tạo nên những công trình, những sản phẩm dịch vụ thiết thực và hữu ích cho xã hội

Dấu ấn ThangLong Invest Group - 15 năm thành lập và phát triển ghi nhận sự lớn mạnh vượt bậc của TIG trên mọi lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản - ngành kinh doanh chủ đạo của Công ty. Hoàn thành khu nhà vườn, liền kề TIG Đại Mỗ, khai thác kinh doanh hiệu quả dự án Vuon Vua Resort & Villa; mở bán thành công các khu villa nghỉ dưỡng.

Phát hành 12,915 triệu cổ phần, tăng vốn lên 735,65 tỷ đồng. Phát triển hệ thống siêu thị xe điện thegioixedien.vn với hơn 10 showroom tại Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ… và tiếp tục phát triển ra các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đáng chú ý, TIG đã trở thành đối tác duy nhất tại Việt Nam sở hữu quyền, nhập khẩu, lắp ráp và phân phối độc quyền các mặt hàng đồ điện gia dụng trong gia đình và gia dụng bếp mang thương hiệu Hyundai và là đối tác nhượng quyền sở hữu thương hiệu Hyundai Electronics tại Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, bà Đào Thị Thanh - Phó Tổng Giám đốc TIG đã bàn giao 10 căn biệt thự nghỉ dưỡng Vuon Vua Villas & Residences đầu tiên kèm theo 10 sản phẩm xe máy điện Mocha cho khách hàng. Đồng thời, để tri ân tới các đối tác, khách hàng thân thiết của TIG, ban lãnh đạo công ty còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với 23 giải thưởng có giá trị.

“Là nhà đầu tư và phát triển dự án chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm, TIG đang tiếp tục xây dựng và phát triển các dự án hấp dẫn và hợp tác với các nhà đầu tư, đối tác để khai thác hiệu quả, tạo nên những sản phẩm đầu tư đặc biệt mang lại giá trị gia tăng cao nhất. Đó là con đường mà ThangLong Invest Group mong muốn đối tác, khách hàng đồng hành, chia sẻ những cơ hội, liên kết sức mạnh, cùng hướng tới thành công”, ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT TIG khẳng định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần