Dây mạng giăng ngang 'cứa' cổ người đi đường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoạn dây mạng buộc tạm bợ giăng ngang đường khiến một người đi xe máy bị cứa ngang cổ...

Khoảng 21h30 tối ngày 18/7 năm 2015, khi đang lưu thông trên một tuyến đường thuộc xã Đan Phượng – huyện Đan Phượng – Hà Nội, hai nam thanh niên bất ngờ bị một dây mạng giăng ngang đường giật ngã khiến người ngồi phía trước bị một vết cứa dài trên cổ.

 
Vết cứa dài gần 20cm trên cổ anh Tuyên.
Vết cứa dài gần 20cm trên cổ anh Tuyên.
Theo anh Nguyễn Văn Tiến (Đan Phượng – Hà Nội) thì khi đó anh là người ngồi phía sau cho biết, thời điểm bạn của anh là bạn của anh Nguyễn Văn Tuyên đi qua đoạn đường này thì đèn khá tối nên rất khó quan sát thấy sợi dây. Khi đó chiếc xe đang di chuyển với tốc độ khoảng 15km/h thì bất ngờ giật mạnh rồi loạng choạng đổ xuống trong khi anh Tiến không kịp hiểu chuyện gì xảy ra.

Trao đổi với PV, khi vẫn còn khá bức xúc vì sợi dây giăng ngang vô lý giữa đường, anh Nguyễn Văn Tuyên cho biết: “Rất may khi đó mình đang di chuyển rất chậm nên mới không bị thương quá nặng, nếu đi nhanh hơn một chút nữa thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tôi và anh Tiến đã cắt đứt đoạn dây mạng và thông báo cho chủ nhà nhằm tránh xảy ra thêm một tai nạn đáng tiếc nào nữa”. Hiện anh Tuyên đang tiến hành kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện huyện Đan Phượng.

 
Ngay sau đó sợi dây bị cắt đứt để tránh xảy ra thêm tai nạn.
Ngay sau đó sợi dây bị cắt đứt để tránh xảy ra thêm tai nạn.
Được biết đoạn đường này thường xuyên có người qua lại bằng xe máy, tuy nhiên rất may thời điểm tối 18/7 không có sự việc nào quá nghiêm trọng xảy ra. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe, anh Tuyên sẽ thông báo với cơ quan chức năng để kiểm tra, xử lý tránh xảy ra những sự cố tương tự.