Theo đó, trong năm 2014, Công đoàn viên chức TP Hà Nội sẽ đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, uy tín, chất lượng các sản phẩm hàng Việt, doanh nghiệp Việt Nam tới người tiêu dùng; Chú trọng tuyên truyền kết quả chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích" năm 2014 do Ban Chỉ đạo TP Hà Nội tổ chức...
Tin đọc nhiều

Kỷ niệm 10 năm thành lập báo điện tử, ra mắt hệ sinh thái số

Thành uỷ Hà Nội gặp mặt nguyên lãnh đạo TP qua các thời kỳ

Chi tiết 31 trận địa bắn pháo hoa tại Hà Nội mừng Xuân Quý Mão 2023
Ninh Thuận: Tiến sĩ các ngành kinh tế trọng điểm được hỗ trợ 300 triệu đồng
