Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đẩy mạnh thực thi văn hoá doanh nghiệp

Kinhtedothi - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức hội nghị triển khai thực thi văn hoá doanh nghiệp, văn hoá EVN HANOI giai đoạn 2014-2015.
Hội nghị được tổ chức trực tuyến qua cầu truyền hình từ Tổng công ty tới tất cả các đơn vị trực thuộc. Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chủ trì hội nghị.
6 tháng đầu năm 2014, EVN HANOI đã kiện toàn lại Ban chỉ đạo Văn hoá doanh nghiệp EVN HANOI và hướng dẫn các đơn vị triển khai thực thi văn hoá EVN HANOI với nhiều nội dung: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng cẩm nang quy trình tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ về điện, triển khai đưa tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 vào hoạt động…; Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh “Người thợ điện Thủ đô” qua nhiều hoạt động như biểu dương gương người tốt việc tốt, tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện tại các tổ dân phố…; Xây dựng và phát hành đĩa video giới thiệu truyền thống văn hoá EVN HANOI, hoàn thiện trang web của Tổng công ty; Xây dựng và phổ biến tài liệu tuyên truyền văn hoá doanh nghiệp, văn hoá EVN HANOI…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đề nghị Ban chỉ đạo, thành viên Ban chỉ đạo, trưởng các Ban tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong kế hoạch. Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị phải gương mẫu và đi đầu trong việc thực thi văn hoá doanh nghiệp.

Tổng giám đốc cũng để nghị các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng tham gia để văn hoá EVN HANOI được đẩy mạnh hơn nữa vì văn hoá doanh nghiệp bao trùm tất cả các hoạt động của doanh nghiệp, từ việc giao tiếp với khách hàng cũng như trong quan hệ nội bộ. Việc thực thi tốt văn hoá doanh nghiệp có ý nghĩa sống còn đối với doanh nghiệp, nó quyết định việc tồn tại và phát triển của từng doanh nghiệp.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành

Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành

14 Dec, 05:47 PM

Kinhtedothi - Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) cho biết, tháng 11 vừa qua, công ty đã phối hợp Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đấu nối thành công các lộ ra 22kV của Trạm biến áp 110kV Long Thành, chính thức hòa lưới điện quốc gia vào hệ thống phân phối nội bộ của sân bay. Việc này đánh dấu bước hoàn thiện quan trọng trong hạ tầng cấp điện phục vụ Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, sẵn sàng đảm bảo điện an toàn, tin cậy khi Sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động và đón chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12 tới.

Gọi vốn đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Gọi vốn đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

13 Dec, 10:11 PM

Kinhtedothi - Nhằm kết nối hợp tác đầu tư trong nước và quốc tế, nhất là thúc đẩy hợp tác quốc tế trong đầu tư mạo hiểm cho khởi nghiệp (startup) đổi mới sáng tạo... là nội dung chính của "Diễn đàn hợp tác quốc tế phát triển đầu tư" diễn ra chiều 13/12, tại Hà Nội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ