DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới
Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
Sự kiện do Tập đoàn DB – cổ đông chiến lược của DBV, BSH (Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội) thực hiện.

Các đại biểu Tập đoàn DB (Hàn Quốc) và Tập đoàn bảo hiểm DBV thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu mới.
Thương hiệu DBV được hình thành trên cơ sở đổi tên từ Bảo hiểm Hàng không (VNI) thành Công ty CP Tập đoàn bảo hiểm DBV theo Giấy phép điều chỉnh số 49/GPDC43/KDBH của Bộ Tài chính ngày 6/5/2025. Đây không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh nhận diện thương hiệu, mà còn thể hiện tuyên ngôn chiến lược của DN: trở thành Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu, đồng hành và mang đến sự bảo vệ vượt trội cho khách hàng trong mọi thời khắc. DBV đặt mục tiêu trở thành công ty có tốc độ bồi thường nhanh nhất thị trường. Đồng thời, tiên phong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm số hiện đại – giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm minh bạch, thuận tiện và hiệu quả hơn.
Phó Chủ tịch Tập đoàn DB Kim Jeong Nam nhấn mạnh, việc đồng hành cùng DBV không chỉ là một quyết định chiến lược, mà còn là sự tin tưởng vào năng lực phát triển vượt trội của DBV cũng như tiềm năng phát triển dài hạn của thị trường bảo hiểm Việt Nam. Ông khẳng định, DB Insurance sẽ tiếp tục đồng hành chặt chẽ và hỗ trợ toàn diện DBV về nguồn lực tài chính, năng lực công nghệ và hệ thống quản trị tiên tiến, nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa DBV trở thành DN bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
Chia sẻ về chiến lược phát triển của DBV trong tương lai, Tổng Giám đốc DBV Nghiêm Xuân Thái cho biết, DBV sẽ phát triển dựa trên bốn trụ cột chiến lược: hiện đại hóa quản trị theo hướng dữ liệu và hiệu quả; tối ưu nguồn nhân lực thông qua phát triển đội ngũ và cơ chế đãi ngộ linh hoạt; tái cấu trúc toàn hệ thống hướng tới khách hàng; và tạo khác biệt bằng nền tảng công nghệ. Với sự đồng hành toàn diện từ DB Insurance, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chuyên biệt, trải nghiệm vượt trội và sự an tâm bền vững cho khách hàng.
Trong khuôn khổ sự kiện, DBV cũng công bố định hướng tăng trưởng đến năm 2027 với mục tiêu tăng gấp đôi thị phần hiện tại; đồng thời hoàn thiện hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế, củng cố năng lực cạnh tranh dài hạn và nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng.
Việc ra mắt thương hiệu mới là minh chứng cho mô hình kết hợp đặc biệt trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay – nơi hội tụ ba nguồn lực chiến lược: nền tảng thị trường và đội ngũ từ VNI; sức mạnh tài chính – công nghệ từ DB Insurance; cùng sự hỗ trợ từ BSH – thành viên trong hệ sinh thái của DB. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đưa DBV trở thành thương hiệu tiên phong, khác biệt và bền vững trong giai đoạn phát triển mới.

Bảo hiểm BSH kịp thời hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Kinhtedothi - Tính đến hôm nay (10/9) mảng nghiệp vụ bảo hiểm tài sản - kỹ thuật - hàng hải, BSH ghi nhận khoảng 120 vụ thông báo tổn thất, ước tính hơn 100 tỷ tiền bồi thường do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).

Tổng Công ty Cổ phẩn bảo hiểm Hàng không hỗ trợ cho nhân viên và thân nhân sau thiên tai
Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) tặng 17 suất quà cho cán bộ nhân viên ở Quảng Ngãi và thân nhân có nhà ở, tài sản bị thiệt hại do thiên tai năm 2020 với tổng số tiền 67 triệu đồng.

Bảo hiểm Hàng không: Thương hiệu mạnh Việt Nam
Kinhtedothi - Có tốc độ tăng trưởng doanh thu đứng thứ 2 trên thị trường (tăng tưởng hơn 35,6% so cùng kỳ), thị phần tăng 3 bậc xếp vị trí 13/30 DN bảo hiểm phi nhân thọ, năm 2018, Bảo hiểm Hàng không (VNI) có tổng tài sản đạt hơn 1.800 tỷ đồng.