Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Sự kiện do Tập đoàn DB – cổ đông chiến lược của DBV, BSH (Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội) thực hiện.

Các đại biểu Tập đoàn DB (Hàn Quốc) và Tập đoàn bảo hiểm DBV thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu mới. 

Thương hiệu DBV được hình thành trên cơ sở đổi tên từ Bảo hiểm Hàng không (VNI) thành Công ty CP Tập đoàn bảo hiểm DBV theo Giấy phép điều chỉnh số 49/GPDC43/KDBH của Bộ Tài chính ngày 6/5/2025. Đây không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh nhận diện thương hiệu, mà còn thể hiện tuyên ngôn chiến lược của DN: trở thành Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu, đồng hành và mang đến sự bảo vệ vượt trội cho khách hàng trong mọi thời khắc. DBV đặt mục tiêu trở thành công ty có tốc độ bồi thường nhanh nhất thị trường. Đồng thời,  tiên phong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm số hiện đại – giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm minh bạch, thuận tiện và hiệu quả hơn.

Phó Chủ tịch Tập đoàn DB Kim Jeong Nam nhấn mạnh, việc đồng hành cùng DBV không chỉ là một quyết định chiến lược, mà còn là sự tin tưởng vào năng lực phát triển vượt trội của DBV cũng như tiềm năng phát triển dài hạn của thị trường bảo hiểm Việt Nam. Ông khẳng định, DB Insurance sẽ tiếp tục đồng hành chặt chẽ và hỗ trợ toàn diện DBV về nguồn lực tài chính, năng lực công nghệ và hệ thống quản trị tiên tiến, nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa DBV trở thành DN bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Chia sẻ về chiến lược phát triển của DBV trong tương lai, Tổng Giám đốc DBV Nghiêm Xuân Thái cho biết, DBV sẽ phát triển dựa trên bốn trụ cột chiến lược: hiện đại hóa quản trị theo hướng dữ liệu và hiệu quả; tối ưu nguồn nhân lực thông qua phát triển đội ngũ và cơ chế đãi ngộ linh hoạt; tái cấu trúc toàn hệ thống hướng tới khách hàng; và tạo khác biệt bằng nền tảng công nghệ. Với sự đồng hành toàn diện từ DB Insurance, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chuyên biệt, trải nghiệm vượt trội và sự an tâm bền vững cho khách hàng.

Trong khuôn khổ sự kiện, DBV cũng công bố định hướng tăng trưởng đến năm 2027 với mục tiêu tăng gấp đôi thị phần hiện tại; đồng thời hoàn thiện hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế, củng cố năng lực cạnh tranh dài hạn và nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng.

Việc ra mắt thương hiệu mới là minh chứng cho mô hình kết hợp đặc biệt trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay – nơi hội tụ ba nguồn lực chiến lược: nền tảng thị trường và đội ngũ từ VNI; sức mạnh tài chính – công nghệ từ DB Insurance; cùng sự hỗ trợ từ BSH – thành viên trong hệ sinh thái của DB. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đưa DBV trở thành thương hiệu tiên phong, khác biệt và bền vững trong giai đoạn phát triển mới.

Bảo hiểm Hàng không: Thương hiệu mạnh Việt Nam

Bảo hiểm Hàng không: Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Agribank vinh dự nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Agribank vinh dự nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

24 Sep, 10:10 PM

Kinhtedothi- Agribank vinh dự được trao tặng Bằng khen của Thống đốc NHNN cho tập thể đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức và tham gia Triển lãm thành tựu ngành Ngân hàng tại Triển lãm thành tựu Đất nước chào mừng 80 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025).

Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam: Cơ hội vàng hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu

Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam: Cơ hội vàng hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu

23 Sep, 04:46 PM

Kinhtedothi - Các chính sách ưu đãi cùng chương trình hợp tác quốc tế đang mở ra “cơ hội vàng” để doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam nâng cao năng lực sản xuất, từng bước hội nhập sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Việc hình thành các tổ hợp công nghiệp (Techno Park) được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu DN trong và ngoài nước, tăng tỷ lệ nội địa hóa, từ đó tham gia hiệu quả hơn vào chuỗi sản xuất quốc tế.

Agribank thúc đẩy phát triển bền vững với chương trình ưu đãi “xanh”

Agribank thúc đẩy phát triển bền vững với chương trình ưu đãi “xanh”

23 Sep, 11:14 AM

Kinhtedothi - Hưởng ứng Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050 tại COP26 của Chính phủ, Agribank đang tích cực triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi nhằm tạo nguồn vốn cho phát triển nông nghiệp sạch, năng lượng tái tạo và tiêu dùng bền vững.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ