De Gea chuẩn bị quay lại tập trung cùng M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - De Gea khẳng định hôm thứ Sáu với các phóng viên rằng, việc anh trở lại Madrid chỉ đơn thuần là nghỉ ngơi không gì khác, mặc cho những tin đồn chuyển đến Bernabeu.

Việc thủ thành này về quê nhà cận ngày hội quân làm rộ lên rằng, anh cãi lệnh Van Gaal, không thèm tham gia tập luyện do bực mình vụ chuyển nhượng đến Real Madrid vẫn chưa được thực hiện.
De Gea chuẩn bị quay lại tập trung cùng M.U - Ảnh 1
 Tuy nhiên, thực tế De Gea đã phải gia hạn thuê nhà ở Manchester ít nhất cho đến hết tháng 7 trong lúc chờ nghe ngóng tình hình. Lòng thủ môn này đã không còn ở Nhà hát của giấc mơ, anh cũng đã tạm biệt đồng đội và cứ đinh ninh không phải quay lại nước Anh sau kỳ nghỉ hè.

Thế nhưng, vụ thương thảo đang dậm chân tại chỗ, vì M.U đòi giá cao, trong lúc Kền kền trả chưa tới. Không những vậy, Quỷ đỏ giờ còn làm phức tạp thêm khi đưa cả Sergio Ramos lên bàn đàm phán, chỉ bán De Gea nếu có được trung vệ đội phó. Anh nói với đài Cuatro: "Tôi sẽ gia nhập Real Madrid ư? Tôi phải trở lại M.U cho kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải. Tôi bình tĩnh".
Gotze cảm thấy không hạnh phúc ở Bayern

Mario Gotze không hài lòng với cách đối xử của Pep với mình thời gian qua. Đại diện của anh, Volker Struth cho biết, Gotze hiếm khi nhận được sự ủng hộ từ phía CLB. Struth chia sẻ trên Bild am Sonntag: "Nếu được tin tưởng, Gotze có thể phát huy hết tiềm năng bản thân. Khi ấy, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới."
De Gea chuẩn bị quay lại tập trung cùng M.U - Ảnh 2
Trước thái độ không hài lòng của Gotze ở Bayern hiện tại, cả M.U lẫn Chelsea có thể tiếp cận chuyển nhượng. Tài năng người Đức còn thời hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2017 nhưng chưa nhận được lời đề nghị ký tiếp.

Pedro có thể chuyển sang Arsenal hè này

Vài ngày gần đây, Arsenal đã cử người tiếp cận đại diện của Pedro để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Từ lâu, Pedro đã nằm trong tầm ngắm của HLV Arsene Wenger. Nhưng giờ Arsenal mới có những cuộc tiếp xúc chính thức với tiền đạo người Tây Ban Nha.
De Gea chuẩn bị quay lại tập trung cùng M.U - Ảnh 3
Mùa trước, trong 35 trận ra sân, Pedro chỉ ghi được 6 bàn thắng. Hầu hết những lần anh được sử dụng là vào sân thay người từ hiệp hai. Mới đây, anh cũng gia hạn hợp đồng với Barca, kèm theo điều khoản giải phóng lên đến 110 triệu bảng. Thế nhưng, giá trị thực của Pedro chỉ khoảng 15 triệu bảng. Phía Arsenal sẵn sàng đưa ra lời đề nghị để thuyết phục Barca nhả người.

Van Persie đã trở lại Manchester

Sau kỳ nghỉ xả hơi dài ngày, Van Persie đã quay trở lại Cheshire và chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội ở trung tâm huấn luyện Carrington hôm nay. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, tiền đạo 31 tuổi này đã đồng ý bản hợp đồng 4 năm với Fenerbahce. Tuy nhiên, chưa có giao kèo chính thức nào được thông qua giữa hai CLB.
De Gea chuẩn bị quay lại tập trung cùng M.U - Ảnh 4
Bạn bè thân thiết của Van Persie khẳng định, anh muốn tiếp tục thi đấu năm cuối hợp đồng ở Old Trafford. Hoàn cảnh hiện tại, Van Persie vẫn khá lo lắng về vị trí của mình trong sơ đồ của HLV Van Gaal. Dự kiến anh sẽ có cuộc trò chuyện trực tiếp với chiến lược gia người Hà Lan trong tuần này để nắm rõ tình hình.

Khi các phóng viên hỏi về tin đồn Van Persie ra đi, đại diện Kees Voss cho biết: "Nếu Robin tìm CLB mới, chúng tôi sẽ thông báo. Giờ tôi vẫn đang ở Hà Lan. Tất cả những gì tôi có thể nói là ngày mai (6/7), Robin sẽ tập trung cùng đội ở Manchester và bước vào chu kỳ luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới."
Rodgers muốn đưa Benteke về Anfield

Nhà cầm quân người Bắc Ireland vừa thúc giục lãnh đạo CLB xuống tiền để chiêu mộ khẩu đại pháo Christian Benteke. Ở tuổi 24, Benteke đã ghi được 49 bàn trong 101 trận ra sân dưới màu áo Aston Villa. Nhờ thân hình hộ pháp và khả năng săn bàn thính nhạy, Benteke được ví như "quái thú" luôn gây khiếp đảm cho khung thành đối phương.
De Gea chuẩn bị quay lại tập trung cùng M.U - Ảnh 5
Suốt thời gian qua, tiền đạo người Bỉ được cả Arsenal, Tottenham và Liverpool theo đuổi. Tuy nhiên, bản thân tay săn bàn người Bỉ đang hướng trái tim về sân Anfield. Kể từ khi để Luis Suarez gia nhập Barca, Liverpool vẫn chưa tìm được người thay thế phù hợp. HLV Brendan Rodgers tin rằng, Benteke có thể giải bài toàn trên hàng công The Kop.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần