Đề nghị đẩy nhanh dự án nâng cấp Quốc lộ 6

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 13/7, Tổ đại biểu HĐND TP (đơn vị bầu cử số 13) do bà Nguyễn Thị Tuyến-Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc với trên 100 đại biểu cử tri của huyện Chương Mỹ.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Chương Mỹ bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả TP đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời nêu lên một số kiến nghị, tập trung vào các vấn đề như đề nghị TP nhanh chóng phê duyệt dự án khu chuyển đổi, đầu tư đường điện vào các khu chuyển đổi để người dân an tâm sản xuất và có giải pháp xử lý vấn đề ô nhiễm môi trường do khu chuyển đổi chăn nuôi tập trung xả thải trực tiếp ra.

Cử tri huyện Chương Mỹ cũng mong muốn TP có cơ chế đặc thù để đầu tư kinh phí xây dựng trường chuẩn quốc gia, sớm đưa chương trình nước sạch về nông thôn. Đồng thời đề nghị đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án cải tạo, nâng cấp, chỉnh trang, mở rộng 2,3km Quốc lộ 6. Cử tri cũng kiến nghị về việc sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau dồn điền đổi thửa và nêu lên những bất cập trong việc thu phí bảo trì đường bộ trên đầu phương tiện đối với xe mô tô, tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường...

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND TP, bà Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp thu các ý kiến cử tri và cùng với các đại biểu trong Tổ sẽ tổng hợp để trình các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết.