Đề thi môn Hóa Học THPT quốc gia năm 2016

Trung Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay 3/7 các sĩ tử bước vào môn thi thứ hai trong ngày là Hóa học.

Môn hóa học thi theo hình thức trắc nghiệm với thời gian làm bài 90 phút. Thí sinh bắt đầu làm bài từ lúc 14h30 phút và kết thúc bài thi lúc 16h00. Đề thi có 50 câu trắc nghiệm. 
Đề thi môn Hóa Học THPT quốc gia năm 2016 - Ảnh 1

Đề thi môn Hóa Học THPT quốc gia năm 2016 - Ảnh 2

Đề thi môn Hóa Học THPT quốc gia năm 2016 - Ảnh 3

Đề thi môn Hóa Học THPT quốc gia năm 2016 - Ảnh 4

Đề thi môn Hóa Học THPT quốc gia năm 2016 - Ảnh 5

Đề thi môn Hóa Học THPT quốc gia năm 2016 - Ảnh 6

 
Sau khi thi xong môn Hóa học, tại điểm thi ĐH Y Hà Nội, ĐH Thủy lợi, ĐH Bách Khoa,... khá nhiều thí sinh cho biết đề Hóa khó và dài, nhiều thí sinh chỉ làm được trên 50-60% bài thi.

Một học sinh trường THPT Thanh Oai B (huyện Thanh Oai – Hà Nội) thi tại điểm thi trường ĐH Y Hà Nội cho biết, đề hóa năm nay khó và dài hơn so với đề thi năm ngoái. "Hóa là môn sở trường, là một trong những môn chủ lực để lĩnh điểm mà em còn sử dụng thời gian đến phút cuối cùng mới hoàn thành hết bài thi. Đối với những bạn có lực học trung bình, nếu cố có thể làm được khoảng 50-60% câu hỏi. 

Ngược với học sinh của trường THPT Thanh Oai B, một số học sinh trường THPT Đống Đa, THPT Phan Huy Chú (quận Đống Đa – Hà Nội), THPT Trần Quốc Tuấn và THPT Minh Khai (huyện Quốc Oai – Hà Nội) cho biết, đề Hóa quá khó, chỉ làm được 50% theo yêu cầu của đề.

Thí sinh Nguyễn Mạnh Hùng học sinh trường THPT Trần Quốc Tuấn cho biết, những câu tính toán là khó nhất, đặc biệt là 15 câu cuối. Với học sinh có sức học trung bình khá, để lấy được điểm 6-7 không phải là dễ. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần