Đêm nay, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. 38 người đẹp đã sẵn sàng toả sáng và đêm nay, Phú Quốc là nơi vẻ đẹp Việt thăng hoa.

Công tác chuẩn bị đang được khẩn trương thực hiện. Sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 được đầu tư quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

 
Sân khấu đậm màu sắc biển lãng mạn.
Sân khấu đậm màu sắc biển lãng mạn.
Theo BTC chia sẻ, sân khấu sẽ mang ý tưởng, chủ đề giới thiệu, tôn vinh, quảng bá văn hóa dân tộc từ các vòng chung khảo khu vực. Phía Bắc là văn hóa đồng bằng Bắc bộ và dân ca Quan họ. Phía Nam là văn hóa Nam Bộ và đờn ca tài tử.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết mọi chất liệu làm nên sân khấu đều đến từ biển đảo. Hình dáng lẫn chất liệu của sân khấu đều được làm từ cát trắng. Cát trắng là đặc sản của Phú Quốc, rất tinh khiết, có thủy tinh và kim cương bên trong, lung linh lóe sáng. Sân khấu bằng cát sẽ dựng nên một Phú Quốc thu nhỏ, có biển, suối, rừng, thác...

 
Nụ cười luôn nở trên môi của các thí sinh, ai cũng hy vọng mình sẽ là cô gái may mắn nhất đêm nay.
Nụ cười luôn nở trên môi của các thí sinh, ai cũng hy vọng mình sẽ là cô gái may mắn nhất đêm nay.
Trên nền cát trắng tinh khiết như vậy, cái nổi bật lên sẽ là sắc đẹp của các thí sinh.Sân khấu ngoài trời đã hoàn thiện, sẵn sàng cho đêm thi. Có khoảng 2300 vé mời, Ban tổ chức không bán vé sự kiện này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần