ĐH Bách khoa Hà Nội: Cơ hội chỉ dành cho thí sinh đạt 23,0 điểm trở lên

Nam Du
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiều 11/8, Hội đồng tuyển sinh ĐH, trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã ra thông báo mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển vào các ngành/chương trình đào tạo ĐH chính quy của trường năm 2021.

Thông báo nêu rõ: Đối với thí sinh sử dụng phương thức xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với tất cả các ngành/chương trình đào tạo (CTĐT) là 23,0. Do đó, những thí sinh có điểm xét tuyển từ 23,0 trở lên có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành/CTĐT của trường.
 Điểm sàn ĐH Bách khoa Hà Nội 2021 là 23,0 điểm
Điểm xét tuyển của thí sinh được tính theo công thức của trường ĐH Bách khoa Hà Nội, đã bao gồm điểm ưu tiên (theo quy định của Bộ GD&ĐT). Cách tính điểm xét tuyển như sau: 
Với tổ hợp môn không có môn chính: Điểm xét = [(Môn 1 + Môn 2 + Môn 3)] + Điểm ưu tiên (khu vực, đối tượng).
Với tổ hợp môn có môn chính: Điểm xét = [(Môn 1 + Môn 2 + Môn 3 + Môn chính) x 3/4] + Điểm ưu tiên (khu vực, đối tượng).
Được biết, năm 2021, trường ĐH Bách khoa dự kiến tuyển khoảng 7.400 chỉ tiêu với 59 CTĐT. Do dịch Covid-19, trường đã phải hủy kỳ thi kiểm tra tư duy, dành toàn bộ chỉ tiêu của phương thức này cho xét tuyển dựa vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Xem chi tiết chỉ tiêu và mã tổ hợp xét tuyển theo phương thức xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 ở bảng dưới đây:
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần