Di Maria chính thức "chuồn" khỏi nước Anh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Di Maria đã có buổi ra mắt chính thức CLB PSG, đánh dấu cho mối lương duyên kéo dài 4 năm.

Một phi vụ chuyển nhượng làm hài lòng các bên sau khi "thiên thần" có mùa giải không thành công cùng Quỷ đỏ M.U. Bản hợp đồng kỷ lục của xứ sương mù (59,7 triệu bảng) chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 27 lần ra sân ở Premier League.
Di Maria chính thức "chuồn" khỏi nước Anh - Ảnh 1
Di Maria đã quyết định "chuồn" khỏi nước Anh mà không có lời chia tay HLV trưởng Van Gaal cùng đồng đội dù trước đó ông đã yêu cầu tiền vệ này phải hội quân ở Mỹ. Đáng chú ý hơn, phát biểu trong ngày ra mắt, Di Maria đã đổ lỗi đội bóng cũ: "Rời M.U không chỉ là quyết định của tôi. Tôi ở đây vì họ muốn bán tôi. Đó là một quyết định tập thể. Ba bên đã đạt được sự thoả thuận. Tôi, M.U và PSG đã đồng ý giao kèo".

"Có nhiều lý do khác nhau khiến mọi thứ không được như ý trong thời gian tại M.U. Tuy nhiên, nó đã là quá khứ và quan trọng là hiện tại bây giờ, tôi muốn cống hiến cùng PSG. Tôi hạnh phúc vì tôi biết vợ con tôi sẽ hạnh phúc ở Paris", tiền vệ 27 tuổi nói thêm.

Sergio Romero có cơ hội thế chỗ De Gea

Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, Man Utd chưa trao số áo cho Romero là do David De Gea chưa quyết định rời Old Trafford. Nguồn tin trên cho biết, HLV Van Gaal sẽ trao chiếc áo số 1 cho Sergio Romero ngay sau khi bán De Gea cho Real Madrid.
Di Maria chính thức "chuồn" khỏi nước Anh - Ảnh 2
Các số áo 12 và 13 (số áo thường dành cho thủ môn) ở Man Utd đang thuộc về Chris Smalling và Anders Lindegaard. Bởi vậy, theo Marca, Sergio Romero chỉ còn khả năng khoác áo số 1 do De Gea bỏ lại.

Trước đó, báo giới Anh cho biết HLV Louis van Gaal đã thúc giục Man Utd bán David De Gea do thủ thành này quyết định không kí hợp đồng mới với sân Old Trafford. Đó là điều không bất ngờ bởi nếu không bán De Gea, Man Utd sẽ mất trắng thủ thành của mình ở mùa Hè năm sau (2016).

Ramos "bị lừa"

Theo đài phát thanh Cadena Ser vừa loan đi tin sốt dẻo: thoả thuận gia hạn giữa đôi bên chưa được thực hiện và dường như nó vẫn còn khá lấn cấn trong khoản lương bổng.
Di Maria chính thức "chuồn" khỏi nước Anh - Ảnh 3
Theo nguồn tin này, Sergio Ramos thấy không yên tâm khi từ hôm trở lại sau chuyến du đấu châu Á, dù đã "họp thượng đỉnh" với Perez, Real Madrid không có bất cứ động thái nào cũng như không liên hệ với người đại diện của mình để "chốt" lại thời gian cụ thể đặt bút ký gia hạn.

Hơn nữa, Ramos cũng làm rõ rằng, nếu đó là bản hợp đồng 8,5 triệu euro/mùa, dứt khoát anh không chấp nhận. Cái giá mà tân đội trưởng đồng ý ở lại là 10 triệu euro/mùa. Theo suy đoán, có vẻ Real định giảm nửa triệu euro, so với hứa hẹn của Chủ tịch Perez, nên Ramos không chịu, tức khí đòi lại 10 triệu euro.

Edin Dzeko chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng đến Roma

Lãnh đạo Man City đã thống nhất với phía CLB AS Roma về mức phí 14 triệu bảng cho thương vụ Edin Dzeko. Trong ngày hôm qua (6/8), chân sút người Bosnia đã có mặt tại Rome để tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.
Di Maria chính thức "chuồn" khỏi nước Anh - Ảnh 4
Dzeko đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ AS Roma tại sân bay. Không ít CĐV đã cố gắng tóm lấy thần tượng để chụp ảnh và xin chữ ký. Trong những năm đầu khoác áo Man City, Dzeko có hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng. Tuy nhiên, mùa trước anh sa sút đến kinh ngạc, chỉ 4 lần lập công ở sân chơi Ngoại hạng.

Với việc Pellegrini đưa về sân Etihad thêm hai tiền đạo là Bony và Sterling, Dzeko quyết chí ra đi khi tương lai không còn được đảm bảo.

Alen Halilovic chuẩn bị sang Premier League  

Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay, trong tuần qua, người đại diện của tiền vệ Alen Halilovic, ông Zoran Stojadinovic đã có buổi gặp gỡ với hai quan chức cấp cao của Barcelona.
Di Maria chính thức "chuồn" khỏi nước Anh - Ảnh 5
Trong đó, ông đã nêu nguyện vọng muốn thân chủ của mình được phép ra đi theo hợp đồng cho mượn, thay vì thi đấu cho đội B của Barcelona ở mùa giải tới. Lời đề nghị của phía Alen Halilovic đã được Barcelona chấp nhận. Bởi lẽ, CLB xứ Catalan cũng muốn tài năng trẻ của mình được thử sức ở giải đấu cạnh tranh hơn, để có thể phát huy đầy đủ tố chất của mình.

Hiện tại, hai CLB Premier League là Everton và West Ham đều đã liên hệ với Barcelona sở hữu thần đồng người Croatia. Trong đó, West Ham được cho là CLB đang chiếm thế thượng phong trong vụ này.