Di Maria chuẩn bị kiểm tra y tế tại PSG

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tờ Sportsmail cho hay, hôm nay 3/8 Di Maria sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe với các chuyên gia y tế PSG tại trung tâm bóng đá Aspire, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng sang PSG.

Đại diện của tiền vệ người Argentina đã đàm phán xong các điều khoản cá nhân với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Theo đó, Di Maria sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, hưởng lương 170.000 bảng/tuần sau thuế.
Di Maria chuẩn bị kiểm tra y tế tại PSG - Ảnh 1
Cuối tháng trước, lẽ ra Di Maria phải hội quân cùng các đồng đội M.U trên đất Mỹ nhưng bất ngờ vắng mặt không lý do. Đây được xem như là giải pháp "đình công" để được chuyển sang Paris.Cả tuần qua, lãnh đạo M.U và PSG liên tục đàm phán và cuối cùng cũng thống nhất được mức phí 44,4 triệu bảng.

Chuyện Di Maria ra đi không khiến Van Gaal quá buồn lòng, bởi sau một mùa giải làm việc cùng nhau, chiến lược gia người Hà Lan đánh giá cậu học trò không phù hợp với triết lý bóng đá của mình.

Trên các diễn đàn, nhiều fan Red Devils quay ra chỉ trích lãnh đạo CLB, đặc biệt HLV Van Gaal, vì đẩy Di Maria ra khỏi Old Trafford quá sớm. Nhưng nhà cầm quân 63 tuổi cho rằng, giải pháp tốt nhất là nhanh chóng cắt lỗ, cho phép Di Maria gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1.
Di Maria chuẩn bị kiểm tra y tế tại PSG - Ảnh 2
Thời điểm hiện tại, Van Gaal cũng không chắc Di Maria có thích nghi được với triết lý bóng đá của ông ở mùa giải mới. Trong năm đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, cầu thủ chạy cánh Argentina ghi được 3 bàn tại giải Ngoại hạng. Nhiều thời điểm, anh còn bị đầy ải trên ghế dự bị vì sa sút phong độ.

Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ trên Daily Star: "Van Gaal đã nhận ra sai lầm trong thương vụ Di Maria. 'Quả bom tấn' từ Real không phát huy hiệu quả như mong muốn.

Ngay sau khi bán Di Maria cho PSG, giám đốc điều hành Quỷ đỏ - Ed Woodward sẽ bay sang Barcelona để rước Pedro về sân Old Trafford với giá 22 triệu bảng.

Pedro chuẩn bị đầu quân Quỷ đỏ

Thông tin trên được Jaime Lorenzo, chủ tịch CLB Raqui San Isidro - đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên mà Pedro thi đấu vừa tiết lộ trước giới truyền thông. Trên kênh phát thanh Cadena Ser, ông nói: "Pedro đã trở lại thăm học viện đào tạo trẻ CLB cũ cách đây vài tuần. Bạn bè đều biết dự định của anh ấy.
Di Maria chuẩn bị kiểm tra y tế tại PSG - Ảnh 3
Vào một hôm khác, tôi nhìn thấy mẹ Pedro đến cửa hiệu nội thất sắm đồ. Bà ấy cũng xác nhận, con trai mình sẽ sang Manchester. Tôi tin đây là thử thách mới cho Pedro vì tại Old Trafford, anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn"

Đội bóng San Isidro hiện đang đá ở giải hạng tư Tây Ban Nha. Trong trường hợp Pedro đầu quân cho Quỷ đỏ, họ cũng thu về 317.000 bảng Anh, trong tổng số 22 triệu bảng M.U định trả Barca.

Roy Keane: M.U của Van Gaal chưa có cửa vô địch

"M.U không còn như những gì từng có. Đội hình hiện tại có dáng dấp tương tự cuối thập niên 80, mua sắm nhiều và nghĩ rằng có thể đáp ứng tức thời. Nhưng nó không thể xảy ra một cách nhanh chóng, dù chắc chắn năm nay họ mạnh hơn. Năm nay, Van Gaal có sự chuẩn bị đầy đủ trước mùa giải. Những gì tôi thấy là tốt. Nhưng năm ngoái, họ cũng đã có kỳ chuẩn bị tốt". Roy Keane nhận định
Di Maria chuẩn bị kiểm tra y tế tại PSG - Ảnh 4
Theo cựu đội trưởng này, dù HLV Louis Van Gaal hè này đã mang về 4 gương mặt, gồm Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Memphis Depay và Matteo Damian thì bộ xương sống của Quỷ đỏ vẫn chưa đảm bảo.

"Tôi không nghĩ bộ khung của M.U đủ mạnh. Theo tôi, có lẽ họ cần thêm 1 trung vệ. Không có nghi ngờ là M.U sẽ tốt hơn hẳn, nhưng nếu là một người đặt cược, tôi vẫn chọn Chelsea. Tôi cho là Chelsea vẫn có bộ khung mạnh nhất. Các cầu thủ sắc áo xanh cho thấy tham vọng và khao khát tương tự như năm ngoái. Mou có trong tay những cầu thủ tài năng, máu lửa. Là John Terry, thủ môn Thibaut Courtois, bộ đôi ở khung trung tuyến, rồi Diego Costa, Falcao, Eden Hazard,...", Roy Keane đánh giá.

Mourinho muốn tiếp tục công tác huấn luyện 20 năm nữa

Chia sẻ trước giới truyền thông, "người đặc biệt" khẳng định, sẽ chưa nghỉ hưu nếu sức khỏe còn cho phép. Thậm chí, Mourinho còn dự tính làm việc thêm 20 năm nữa.
Di Maria chuẩn bị kiểm tra y tế tại PSG - Ảnh 5
"Tôi nghĩ mình có thể tham gia công tác huấn luyện đến năm 70 tuổi, với điều kiện sức khỏe vẫn tốt." Giống như huyền thoại Sir Alex Ferguson, Mourinho tin rằng, trên cương vị HLV, "gừng càng già càng cay. Đây là kiểu công việc mà yếu tố kinh nghiệm sẽ cực kỳ quan trọng. Đối với các cầu thủ, khi tuổi tác cao, họ sẽ bị suy giảm phần nào đó về mặt thể lực. Còn làm HLV thì không. Trừ khi bạn mất sự hứng thú với công việc, đó sẽ là câu chuyện khác. Tự bản thân tôi cảm thấy mình giỏi hơn so với cách đây 10 năm."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần