Di Maria lần đầu tiên được bầu là Cầu thủ Argentina hay nhất 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Thiên thần" Di Maria nhận danh hiệu trên từ cuộc bỏ phiếu của các nhà báo thể thao xứ tango.

Anh được đánh giá cao hơn hẳn Leo Messi, Aguero nhờ mùa giải thành công rực rỡ cùng Real Madrid bên cạnh việc góp công đáng kể đưa Argentina vào đến chung kết World Cup 2014.
Di Maria lần đầu tiên được bầu là Cầu thủ Argentina hay nhất 2014 - Ảnh 1
 
Tiền vệ chạy cánh 26 tuổi được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của Kền kền trong hành trình giành cú đúp, Cúp Nhà vua TBN và đặc biệt là danh hiệu decima (Champions League).

Trở thành bản hợp đồng kỷ lục của M.U và bóng đá xứ sương mù ở mùa hè vừa qua, Di Maria lập tức cho thấy giá trị khi hoà nhập rất nhanh, chơi cực kỳ ấn tượng ở những trận đấu đầu mùa với những bàn thắng và các pha kiến tạo đẹp mắt. Tuy nhiên, trong sự hồi sinh mạnh mẽ của M.U những tuần gần đây thì Di Maria phải vắng mặt (và vẫn chưa thể trở lại) vì chấn thương.

Man United mở vòng tay với Cuadrado

Juan Cuadrado hiện không hạnh phúc ở Fiorentina, hoặc ít nhất là không thấy thoải mái như những mùa giải trước. Điều này là một tin vui cho những CLB muốn có cầu thủ đa năng người Colombia. Trong đó có Man United.
Di Maria lần đầu tiên được bầu là Cầu thủ Argentina hay nhất 2014 - Ảnh 2
Mùa hè năm nay, Man United và Barca từng liên hệ chuyển nhượng Cuadrado. Tuy nhiên, phía Fiorentina không đồng ý để ngôi sao của mình ra đi.

Theo Daily Mail, Man United sẵn sàng chào đón Cuadrado, ngay trong tháng Giêng tới, hoặc cho đến khi mở cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè. Cuadrado sẽ mang đến giải pháp tấn công cánh đa dạng hơn cho Louis Van Gaal.
The Blues sẽ không shopping trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Dù đứng trước viễn cảnh phải căng mình ra thi đấu trên nhiều mặt trận, với lịch thi đấu dày đặc, song HLV Mourinho cho rằng đội hình hiện tại của ông dù mỏng nhưng có chất lượng và ông không có ý định tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Di Maria lần đầu tiên được bầu là Cầu thủ Argentina hay nhất 2014 - Ảnh 3
Khi được hỏi liệu có chiêu mộ thêm tân binh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ với TalkSport: "Không. Chúng tôi có một đội hình mỏng nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Một số còn trẻ, một số lớn tuổi hơn, nhưng đội hình là tốt, rất tốt".

"Kế hoạch của chúng tôi là bắt đầu và kết thúc mùa giải với cùng một nhóm các cầu thủ, vì vậy sẽ không có ai tới và cũng không có cái tên nào ra đi".
Man City cũng muốn Sneijder

Không chỉ Man United hay Milan, theo thông tin của The Sun, Man City cũng muốn giành chữ ký của tiền vệ Sneijder. Thời gian gần đây, Sneijder không hạnh phúc với Galatasaray và muốn được thi đấu ở môi trường cao hơn.
Di Maria lần đầu tiên được bầu là Cầu thủ Argentina hay nhất 2014 - Ảnh 4
Sneijder vẫn chưa đưa ra quyết định thi đấu ở đâu. Bởi vì, việc chọn CLB mới của Sneijder còn phụ thuộc nhiều vào vợ anh, Yolanthe.

Theo The Sun, nếu gia nhập Man City, Sneijder sẽ được nhận mức lương lên đến 9 triệu bảng, một con số rất cao so với cầu thủ đang dần bước vào sườn dốc bên kia sự nghiệp.
Ramos cam kết tương lai với Real

Hợp đồng hiện tại của Ramos với đội chủ sân Bernabeu sẽ kết thúc vào năm 2017. Trong suốt mùa hè qua, không ít nguồn tin rộ lên rằng nhiều đội bóng sẵn sàng chi đậm để có được cầu thủ này.
Di Maria lần đầu tiên được bầu là Cầu thủ Argentina hay nhất 2014 - Ảnh 5
Dù vậy, mới đây Ramos đã lên tiếng cam kết tương lai của mình tại Real Madrid. "Hợp đồng của tôi có thời hạn đến năm 2017 và mục đích của tôi không gì khác ngoài mong muốn gắn bó lâu dài với đội bóng mà tôi đã cống hiến gần như tất cả mọi thứ".

Ramos hiện cùng các đồng đội chinh chiến ở giải FIFA Club World Cup. Rạng sáng nay, Real Madrid đã đè bẹp Cruz Azul với tỷ số 4-0 trong đó Ramos là người mở tỷ số.