Di Maria quyết tâm cao trước đại chiến với Man City

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Di Maria đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của M.U khi gia nhập CLB hồi hè với mức phí 59,7 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, anh đã không làm người hâm mộ Red Devils thất vọng.

Siêu sao 26 tuổi này nhanh chóng thích nghi với môi trường Premier League, ghi được 3 bàn và tung ra 4 đường chuyền cho đồng đội lập công kể từ đầu mùa.

 Để đáp lại sự tin tưởng của BHLV và các CĐV, Di Maria hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao trong chuyến làm khách trên sân Etihad cuối tuần này.

"Khi đến sân tập hay sau các trận đấu, tôi có cơ hội gặp gỡ những CĐV cuồng nhiệt. Họ khiến tôi phấn khích và cảm thấy hạnh phúc vì được yêu mến" - Di Maria chia sẻ.
Di Maria quyết tâm cao trước đại chiến với Man City - Ảnh 1
"Thế nên, tôi sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu tốt nhất có thể trên sân cỏ để đền đáp lại niềm tin từ các CĐV. Trước mắt sẽ làn màn trình diễn trên sân Man City.

Về người hâm mộ, họ rất lịch thiệp và cho biết sự hài lòng sau những gì tôi cống hiến. Điều đó khiến bản thân cảm thấy rất xúc động.

Mọi người đến sân Old Trafford và luôn ở phía sau cổ vũ đội bóng. Họ hát vang những bài truyền thống và cổ động cuồng nhiệt.

Ngay cả khi kết quả không như ý, họ vẫn sát cánh bên cạnh chúng tôi. Đây chính là nguồn động lực lớn để tất cả các thành viên thi đấu hết khả năng."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần