Di Maria tính chuyện chia tay M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tờ Daily Star vừa tiết lộ một thông tin mà chắc hẳn những người yêu mến Man Utd không hề mong muốn rằng, tiền vệ Angel Di Maria đang tính đường rời khỏi Old Trafford.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc trên là do ngôi sao 26 tuổi không chịu nổi với sự khắc nghiệt cũng như lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh ở Ngoại hạng Anh.
Di Maria tính chuyện chia tay M.U - Ảnh 1
Tuy vậy, lý do chính lại nằm ở những rắc rối trong cuộc sống đời thường. Mới đây, mái ấm nhỏ của Di Maria đã bị trộm viếng thăm ngay sau khi cầu thủ này và các đồng đội giành chiến thắng trước Leicester.
Dù không mất thứ gì, song theo báo giới xứ sương mù tiền vệ người Argentina tỏ ra rất sợ hãi. Không thế mà trong những ngày qua khi di chuyển tới đâu Di Maria đều phải có vệ sĩ theo kèm. Hiện đôi vợ chồng này cùng cô con gái Mia đã chuyển ra ở tạm tại một khách sạn ở Manchester trong lúc chờ tìm một ngôi nhà mới.
Sanchez muốn rời Arsenal

Mundo Deportivo vốn là tờ báo thân Barcelona và nắm bắt thông tin của các cầu thủ liên quan đến CLB này khá tốt. Theo Mundo Deportivo, Sanchez đã nghĩ đến khả năng rời bỏ Arsenal vì không được người hâm mộ ở Emirates ưu ái.
Di Maria tính chuyện chia tay M.U - Ảnh 2
Bên cạnh đó, sự trở lại mạnh mẽ của Mesut Ozil và Theo Walcott cũng ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của Sanchez. Hồi đầu mùa giải, Sanchez từng khốn khổ khi phải thi đấu xung quanh Ozil, chỉ đến khi được đá “số 10” thay cho ngôi sao người Đức, Sanchez mới bùng nổ. Hiện tại, đến lượt Sanchez dính chấn thương và anh lo ngại mất luôn vị trí yêu thích vào tay Ozil.

Vấn đề cuối cùng khiến Sanchez muốn ra đi là khả năng cạnh tranh yếu kém của Arsenal ở Premier League. Cho dù Sanchez đã ghi đến 12 bàn từ đầu mùa nhưng anh cũng không thể giúp Pháo thủ lọt vào cuộc đua đến ngôi vô địch. 

Tương lai của Pedro tại Nou Camp bị đặt nhiều dấu hỏi

Tương lai của Pedro lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi báo chí Anh rộ lên thông tin cầu thủ này có thể rời mái nhà Nou Camp. Dưới thời Enrique, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ xuất hiện vỏn vẹn 10 trận trong đội hình chính (10 trận còn lại xuất phát trên băng ghế dự bị) và ghi 4 bàn thắng.
Di Maria tính chuyện chia tay M.U - Ảnh 3
 Theo quan điểm của Daily Mail, việc không được ra sân thường xuyên đang khiến tương lai của Pedro tại Nou Camp trở nên hết sức mù mịt. Cùng vào thời điểm này mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1987 có 12 bàn thắng cho Barca tại La Liga. Việc giảm sút tới 1/3 hiệu suất ghi bàn là nguyên nhân gián tiếp khiến chỗ đứng của Pedro lung lay ở mùa 2014/15.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha với Barca sẽ hến hạn vào Hè 2016. Song, theo nhận định từ Daily Mail, viễn cảnh Pedro chia tay “Gã khổng lồ” có thể xảy ra ngay khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

HLV Wenger sẽ không có sự phục vụ của Sanchez trận gặp Aston Villa

Tiền đạo Alexis Sanchez đã vắng mặt trong cuộc chiến với Aston Villa vừa qua vì chấn thương gân khoeo.Theo dự kiến, cầu thủ này sẽ trở lại trong trận derby Bắc London với Tottenham. Mặc dù vậy, chấn thương của tuyển thủ Chile đã tiển triển theo chiều hướng xấu. Trước báo giới, HLV Wenger xác nhận rằng Alexis Sanchez sẽ không kịp trở lại để đối đầu với Spurs.
Di Maria tính chuyện chia tay M.U - Ảnh 4
 “Giáo sư” buồn bã nói: “Theo những thông tin mới nhất, Alexis Sanchez sẽ không thể tham dự trận đấu với Tottenham. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu trước Leicester City. Tất nhiên, với cầu thủ như Alexis Sanchez, chẳng bao giờ cậu ấy ngồi yên cả. Trong những ngày qua, tiền đạo này đã tập nhẹ”.

Ngoài Alexis Sanchez, hai cầu thủ Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Spurs. Nhưng bên cạnh đó, “Giáo sư” báo tin vui với sự trở lại của Danny Welbeck.

M.U muốn chiêu mộ Marquinhos

Tờ Independent của Anh đưa tin, Man Utd đang tính đến phương án đưa cầu thủ trẻ Adnan Januzaj như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG. Được biết, HLV Van Gaal rất ngưỡng mộ tài năng của trung vệ 20 tuổi và theo báo giới xứ sương mùa Man Utd đã hỏi về khả năng PSG bán anh.
Di Maria tính chuyện chia tay M.U - Ảnh 5
Với sức mạnh và tốc độ, Marquinhos của PSG là lựa chọn thích hợp cho Van Gaal bởi khả năng thích ứng với đội hình 3 hay 4 hậu vệ. Quỷ đỏ định giá cầu thủ người Brazil khoảng 30 triệu bảng, nhưng PSG vẫn chưa chịu vì muốn thu lại khoản tiền 50 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để mua David Luiz từ Chelsea.

Ở chiều ngược lại, PSG được cho là cũng muốn sở hữu ngôi sao trẻ Januzaj. Vì vậy mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể dùng tiền vệ người Bỉ như một phần trong bản hợp đồng để đổi lấy Marquinhos.