Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

[Điểm nóng giao thông] Cần biển cấm đỗ xe tại nút giao Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh

Kinhtedothi - Đoạn đường cua trước cửa tòa nhà M3 - M4, số 91A Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa, Hà Nội), thời gian qua thường xuyên xuất hiện tình trạng dừng đỗ ô tô, gây cản trở giao thông.
 
Nhiều người điều khiển phương tiện phản ánh, khi vào cua từ hướng Huỳnh Thúc Kháng rẽ ra đường Nguyễn Chí Thanh, do hàng dài ô tô đỗ chắn mất một phần đường nên lưu thông rất khó khăn. Đặc biệt, vào giờ cao điểm, việc đỗ xe tại vòng cua còn gây tắc nghẽn, ùn ứ giao thông nghiêm trọng. Bên cạnh đó, việc hàng dài xe đỗ nối nhau kín hết vòng cua còn hạn chế đáng kể tầm nhìn, khiến các phương tiện cơ giới có nguy cơ va chạm với người đi bộ sang đường, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông.
Mặc dù là một khúc cua nằm trong phạm vi nút giao Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh nhưng nơi đây lại không có biển cấm dừng đỗ xe, thiếu cơ sở pháp lý để lực lượng chức năng duy trì trật tự. Đề nghị Sở GTVT Hà Nội xem xét, cắm biển cấm đỗ xe tại khúc cua trước cửa tòa nhà M3 - M4, số 91A Nguyễn Chí Thanh để chấm dứt tình trạng ùn ứ, mất trật tự, ATGT do ô tô dừng đỗ gây nên suốt thời gian qua.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ