Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

[Điểm nóng giao thông] Cần biển cấm đỗ xe tại nút giao Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh

Kinhtedothi - Đoạn đường cua trước cửa tòa nhà M3 - M4, số 91A Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa, Hà Nội), thời gian qua thường xuyên xuất hiện tình trạng dừng đỗ ô tô, gây cản trở giao thông.
 
Nhiều người điều khiển phương tiện phản ánh, khi vào cua từ hướng Huỳnh Thúc Kháng rẽ ra đường Nguyễn Chí Thanh, do hàng dài ô tô đỗ chắn mất một phần đường nên lưu thông rất khó khăn. Đặc biệt, vào giờ cao điểm, việc đỗ xe tại vòng cua còn gây tắc nghẽn, ùn ứ giao thông nghiêm trọng. Bên cạnh đó, việc hàng dài xe đỗ nối nhau kín hết vòng cua còn hạn chế đáng kể tầm nhìn, khiến các phương tiện cơ giới có nguy cơ va chạm với người đi bộ sang đường, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông.
Mặc dù là một khúc cua nằm trong phạm vi nút giao Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh nhưng nơi đây lại không có biển cấm dừng đỗ xe, thiếu cơ sở pháp lý để lực lượng chức năng duy trì trật tự. Đề nghị Sở GTVT Hà Nội xem xét, cắm biển cấm đỗ xe tại khúc cua trước cửa tòa nhà M3 - M4, số 91A Nguyễn Chí Thanh để chấm dứt tình trạng ùn ứ, mất trật tự, ATGT do ô tô dừng đỗ gây nên suốt thời gian qua.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ