Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Điểm nóng giao thông: Ngang nhiên đi ngược chiều trên đường Láng

Kinhtedothi - Đã từ lâu, tình trạng các phương tiện (xe máy, xe đạp) ngang nhiên đi ngược chiều trên đường Láng hướng vào cầu Cót đã trở thành một trong những vấn đề làm đau đầu các lực lượng chức năng.
 
Có mặt tại nút, theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, bất chấp biển cấm, hàng ngày tại khu vực này vẫn có hàng trăm lượt phương tiện nối đuôi nhau đi ngược chiều gây cản trở, mất ATGT (ảnh). Điều đáng nói, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên bắt nguồn từ ý thức kém của người tham gia giao thông. Bởi, theo quy định, các phương tiện khi di chuyển từ nút Nguyễn Chí Thanh - Láng hướng đi Cầu Cót phải di chuyển đến điểm mở dải phân cách cách trung tâm nút giao hơn 100m, quay đầu xe rồi tiếp tục lộ trình. Tuy nhiên vì ngại đi xa, nhiều người vẫn cố tình quay đầu xe tại điểm mở dải phân cách khu vực số nhà 1020 đường Láng, đi ngược chiều hướng thẳng vào nút Láng - Cầu Cót.

Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT tại khu vực này, đề nghị người điều khiển phương tiện khi di chuyển qua khu vực này cần tuyệt đối chấp hành nghiêm các quy định của luật giao thông đường bộ. Cùng với đó, các đơn vị chức năng cần tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ