Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

[Điểm nóng giao thông] Tràn lan xe dừng, đỗ sai quy định trong Khu đô thị Mễ Trì Hạ

Kinhtedothi - Bãi đỗ xe ngầm Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, đã đi vào hoạt động từ năm 2019 với công suất 650 xe/3 tầng hầm.
Nghịch lý là bãi đỗ này còn rất nhiều chỗ trống, nhưng trên các tuyến đường xung quanh, dù đã có biển cấm, hàng trăm phương tiện vẫn dừng đỗ tràn lan, gây cản trở giao thông.
Tình trạng dừng, đỗ xe tuỳ tiện trên các tuyến đường nhỏ trong Khu đô thị (KĐT) Mễ Trì Hạ đã diễn ra từ lâu, gây bức xúc trong dư luận Nhân dân. Không chỉ gây cản trở giao thông, hàng trăm chiếc ô tô ngang nhiên biến lòng đường thành bãi đỗ còn khiến tình hình an ninh, trật tự trong khu vực có dấu hiệu diễn biến phức tạp. Phản ánh đến Kinh tế & Đô thị, người dân KĐT Mễ Trì Hạ cho biết, nhiều đối tượng không rõ lai lịch thường xuyên lượn lờ, thu tiền trông giữ xe trên các tuyến đường có biển cấm, thái độ rất ngang tàng, hống hách.

Đề nghị cơ quan chức năng quận Nam Từ Liêm nhanh chóng vào cuộc, xác minh, làm rõ phản ánh của người dân, xử lý nghiêm xe dừng, đỗ sai quy định, đảm bảo an ninh, trật tự, ATGT trong khu vực.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ