Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Điện thoại Vsmart chiếm gần 1/3 tổng số smartphone bán ra ngày 14/2

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo số liệu từ các kênh bán lẻ toàn quốc, Vsmart Joy 3 đã được bán được 12.000 máy chỉ trong vòng 14 giờ sau khi ra mắt.

Có thể nói, Vsmart Joy 3 đã xác lập một kỷ lục mới mà tất cả các smartphone thương hiệu Việt từ trước đến nay đều ao ước, đồng thời phá luôn kỷ lục bán hàng trước đó ở phân khúc sản phẩm từ 2-3 triệu đồng.
 

Vsmart Joy 3 vừa ra mắt thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn màu sắc gồm Đen huyền bí, Tím bất ngờ và Trắng như mơ với 2 phiên bản RAM 2 GB và 3 GB, cùng mức giá tương ứng 2,290,000 đồng và 2,690,000 đồng.

Được nâng cấp lớn về cấu hình, dung lượng pin và camera so với chiếc Joy 2+ thế hệ trước, Vsmart Joy 3 gây ấn tượng với màn hình kích thước lớn 6.5 inch, tấm nền IPS góc nhìn rộng, độ phân giải HD+. Mặt trước máy có thiết kế phần khuyết “Waterdrop” chứa camera selfie 8 MP, hỗ trợ làm đẹp AI và có chế độ AR Sticker giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè.

Trong khi đó, phần lưng Vsmart Joy 3 sử dụng chất liệu bóng bẩy và thu hút ánh mắt nhờ kiểu thiết kế chuyển sắc khi nhìn dưới các góc độ ánh sáng khác nhau. Trang bị cụm 3 camera chính, Joy 3 hỗ trợ người dùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhờ cảm biến chính 13 MP, f/2.0 chụp đêm dễ dàng, ống kính góc rộng 120 độ 8 MP và cảm biến 2 MP hỗ trợ xóa phông khi chụp chân dung. Thiết bị cho phép chủ nhân nhanh chóng mở khóa máy an toàn và bảo mật nhờ tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm.

Với cấu hình mạnh mẽ cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 632, RAM 2/3 GB và lưu trữ 32 GB, Vsmart Joy 3 cho trải nghiệm mượt mà trên nền VOS trực quan. Sản phẩm có pin dung lượng lớn đến 5000 mAh, đi cùng sạc nhanh Quick Charge 3.0, công suất 18 W, xóa đi nỗi lo lắng hết năng lượng trong suốt ngày dài.
 

Được người dùng hào hứng đón nhận, Vsmart Joy 3 đang trở thành một “hiện tượng” trên thị trường smartphone đầu năm mới. Kỷ lục bán hàng ở phân khúc dưới 3 triệu đã từng thuộc về một sản phẩm Trung Quốc, nhưng với sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam thì điều này không còn nữa. Thành công của Vsmart Joy 3 chứng tỏ một sản phẩm tốt, đủ tâm và tầm sẽ luôn được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Joy 3 cũng đồng thời tái khẳng định vị thế và cam kết của Vsmart trong nỗ lực tạo ra một cuộc sống thú vị, tiện ích và thông minh hơn cho người Việt.