Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chiến thắng đầy thuyết phục tại “Đố ai hát được”, một lần nữa, Diệp Lâm Anh và Hari đã cho thấy nội lực và sức mạnh của “những cô gái chân dài” khi đối diện khó khăn.

Không nằm ngoài dự đoán của giám khảo và khán giả, Hari đã khóc thét lên khi bắt gặp “kẻ thù” của mình là những con gián đang bay qua bay lại trước mặt. Thế nhưng, sau những phút giây tưởng chừng dài vô tận, Hari vẫn hết mình thể hiện ca khúc “Hoa tuyết” và lần lượt bước qua rào cản chuột, rắn… 
Hai đội chơi.
Hai đội chơi.
Khởi đầu thử thách với hình ảnh lãng mạn của cơn mưa bong bóng tuyệt đẹp, Đông Nhi tưởng chừng như đang tận hưởng “ngày đẹp trời” thì bất ngờ từ trên cao, những dòng nước ào ạt đổ xuống làm cô ca sĩ có thân hình mảnh mai liên tục nghiêng ngả. Đông Nhi như đang trong một cảnh quay lãng mạn của video clip ca nhạc hoành tráng với bài hát “Có những yêu thương nào” dạt dào cảm xúc.
Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục - Ảnh 1
Là một trong những thử thách đòi hỏi sức khoẻ và sự dẻo dai của người chơi vì ngoài việc chạy ngược trên chiếc máy tập trong bộ áo giáp nặng nề, cộng theo bộ chân vịt vướng víu, họ đồng thời vừa phải hát vừa phải cố gắng tránh sự tấn công dồn dập của những trái bóng lao về phía mình.

Nếu Kiến Huy té lên té xuống bởi sự ngáng trở của bộ chân vịt, Hari lại chứng tỏ sự dẻo dai và khả năng giữ thăng bằng của mình khi uyển chuyển vừa chạy vừa né bóng, tránh cơn gió mạnh lẫn giấy lộn đang thổi tới tấp vào người và hoàn thành bài hát “Nobody”, dù cũng không ít lần cô bị hất văng ra khỏi “đường đua”.

Kết thúc phần so tài, ca sĩ Thu Minh dành lời động viên cho Hari “với phần thi này, chị thấy không cần an ủi em nữa vì sinh khí đã quay trở lại với gương mặt của em rồi”. 
Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục - Ảnh 2
Như lời bài hát “Hãy ôm lấy em”, Diệp Lâm Anh cũng được…ôm trọn trong vòng tay, nhưng lại bị điều khiển bởi con rối tinh nghịch. Không làm chủ được cơ thể ngoại trừ giọng hát, cô liên tục bị con rối hành hạ với cái lưỡi heo đã bị ôi, đến nguyên cái bánh kem bị úp vào mặt. Lúc này thì hình ảnh của một cô gái xinh đẹp đã nhường chỗ cho gương mặt của một cô bé lem luốc bánh kem.

MC Phạm Anh Khoa đã không ngại ngần nếm thử luôn món bánh được lấy từ mặt của Lâm Anh. Hành động này của Anh Khoa làm cho giám khảo Thu Minh có vẻ như… buồn nôn.
Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục - Ảnh 3
Làm nhiệm vụ trong khi hát ca khúc “Mưa sao băng”, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng lấy quà cho vào thùng thư khi chỉ mới có hai chú chó nhỏ ngáng đường.
Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục - Ảnh 4
Phải đến khi hai con chó hung tợn xuất hiện, chàng trai đã phải giằng co, chiến đấu chống lại sự ngăn đường cản lối này để hoàn thành thử thách.
Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục - Ảnh 5
Thử thách “Nào ta cùng xoay” lại mang đến cảm giác “chết người” bởi tính mạo hiểm cao và tính mạng của Đông Nhi và Diệp Lâm Anh lại phụ thuộc vào độ chính xác khi phóng dao của dao thủ nghiệp dư Phạm Anh Khoa. Hai cô gái bị trói chặt vào vòng xoay, bịt mắt và thể hiện ca khúc “Em sẽ là giấc mơ” để Anh Khoa lần lượt phóng dao vào hai cô trong khi vòng tròn vẫn đang xoay với vận tốc ngày một tăng.

 
Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục - Ảnh 6
Kịch tính ngày một cao khi anh chàng MC này lại bịt mặt và phóng dao một lượt vào cả hai vòng xoay. Đến lúc này thì cả giám khảo lẫn khán giả lại được một phen “thót tim” vì màn trình diễn đầy gây cấn của Phạm Anh Khoa.
Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục - Ảnh 7
Nếu như đội của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi thuyết phục giám khảo Thái Hoà bởi cách “vượt qua thử thách rất hay và bản lĩnh”, thì đội “Kim chi Cà pháo” lại chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi sự mạnh mẽ và quyết tâm của mình. Thế nhưng đội giành chiến thắng thì chỉ có một, với hai bình chọn từ giám khảo và 57 lượt bình chọn từ khán giả tại trường quay, hai cô gái Hari và Diệp Lâm Anh đã giành chiến thắng thuyết phục.

 
Diệp Lâm Anh và Hari chiến thắng thuyết phục - Ảnh 8
Chinh phục thử thách “Vòng xoay chiến thắng”, với ca khúc “60 năm cuộc đời”, Hari và Diệp Lâm Anh đã mang về số tiền thưởng là 10,174,400 đồng.