Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điều chỉnh quy hoạch cục bộ khu đô thị Tây Nam hồ Linh Đàm

KTĐT - Hai lô quy hoạch có tổng diện tích hơn 32.000 m2, quy mô dân số 3.400 người, nằm tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai và xã Thịnh Liệt, huyện Thanh Trì.

KTĐT - Hai lô quy hoạch có tổng diện tích hơn 32.000 m2, quy mô dân số 3.400 người, nằm tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai và xã Thịnh Liệt, huyện Thanh Trì.

Theo quyết định 6536/QĐ-UBND của UBND thành phố, hai lô quy hoạch có vị trí ranh giới như sau:

- Phía Bắc giáp khu nhà ở Bắc Linh Đàm mở rộng (vị trí X2).

- Phía Đông giáp tuyến đường quy hoạch chính rộng 30 mét của khu dịch vụ tổng hợp và nhà ở hồ Linh Đàm.

- Phía Nam giáp đường trục trung tâm của khu đô thị mới (rộng 35,5 mét) và các khu nhà ở cao tầng, thấp tầng của khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm.

- Phía Tây giáp với lô đất xây dựng nhà ở cao tầng CT1, thuộc quỹ đất 20% bàn giao lại cho Thành phố.

Dự án dành 29.900 m2 đất cho xây dựng công trình, còn lại là đất đường giao thông nội bộ.

Việc điều chỉnh cục này nhằm nâng cao hiệu quả quỹ đất xây dựng, tạo điểm nhấn về không gian kiến trúc cho khu vực nằm giữa các tuyến đường chính của khu đô thị mới và khu dịch vụ tổng hợp hồ Linh Đàm nhằm tổ chức hoàn thiện đồng bộ không gian kiến trúc cảnh quan trong khu vực.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ