Điều hàng qua Zalo, “má mì” xinh đẹp bị tóm gọn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/12, Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Ngô Thúy Hằng (27 tuổi, ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Đối tượng Ngô Thúy Hằng tại cơ quan công an.
Đối tượng Ngô Thúy Hằng tại cơ quan công an.
Theo CQĐT, trước đó đêm 22/12, Công an phường Trung Hòa kiểm tra một nhà nghỉ ở đường Trần Duy Hưng, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Các cô gái bán dâm khai nhận, hoạt động mua vui cho khách dưới sự môi giới của Ngô Thúy Hằng. Từ lời khai của các gái bán dâm, cảnh sát đã ập vào phòng trọ của Hằng và bắt quả tang Hằng đang ngồi ở phòng trọ sử dụng điện thoại để điều gái bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, Hằng thừa nhận hành vi môi giới mại dâm cho các cô gái ở Hà Nội. Với nhan sắc sẵn có của mình, Hằng chụp ảnh và đăng tải ảnh khỏa thân của mình lên các web “đen” hoặc tài khoản Zalo, Viber kèm theo những lời quảng cáo về bản thân để chào mời khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu liên hệ, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả và Hằng đánh tráo, điều gái cô gái khác đến phục vụ khách.

Trước khi mua dâm, khách phải trả tiền cho Hằng qua tài khoản ngân hàng. Hằng và các cô gái bán dâm cũng thống nhất chia đôi tiền môi giới và bán dâm thông qua tài khoản ngân hàng. Trung bình mỗi lần mua dâm qua sự dắt mối của Hằng, khách làng chơi phải trả ít nhất là 500 nghìn đồng đến vài triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần