Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Điều khiển xe máy qua đường ngang, cặp vợ chồng 80 tuổi bị tàu hỏa tông tử vong

Kinhtedothi - Theo quan sát, khu vực xảy ra tai nạn là đường ngang qua đường sắt không có rào chắn, chỉ có biển báo "chú ý tàu hỏa".
Hiện trường vụ tai nạn và chiếc xe máy của 2 nạn nhân (ảnh nhỏ).
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 15h30 ngày 17/3. Vào thời điểm trên, ông Hà Minh Chí (80 tuổi, trú tại xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) điều khiển xe máy mang BKS: 35H3-6217 chở theo vợ là bà Ngô Thị Xuân (80 tuổi) lưu thông từ hướng Ninh Bình ra Nam Định dọc theo quốc lộ 10.
Đến km 109 + 300 theo lý trình đường sắt, ông Hà Minh Chí điều khiển xe máy rẽ vào xã Yên Bằng (huyện Ý Yên, Nam Định) nhưng không quan sát nên đã bị tàu chở khách số hiệu SE35 chạy hướng Bắc - Nam đâm trực diện.
Cú tông mạnh khiến xe máy bị văng xa hàng chục mét, 2 nạn nhân tử vong ngay sau đó. Tàu khách sau khoảng 15 phút lập biên bản vụ việc đã tiếp tục cuộc hành trình.
Nguyên nhân ban đầu được xác định do người điều khiển xe máy không quan sát có tàu đến khi vượt đường sắt. Đáng chú ý, điểm giao cắt giữa đường sắt và đường ngang dân sinh này không có barie mà chỉ có biển báo "chú ý tàu hỏa".
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ