Diệu Ngọc trượt Top 10 phần thi Tài năng tại Hoa hậu Thế giới 2016

Ngân Giang (Theo Miss World)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới – Miss World 2016 đã công bố danh sách 10 thí sinh vào chung kết phần thi Tài năng. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam – Trương Thị Diệu Ngọc không có mặt trong nhóm này.

Các thí sinh trong Top 10 gồm Canada, Chile, Croatia, Hungary, Latvia, Ba Lan, Philippines, Ukraine, Malta, Mông Cổ.
 Diệu Ngọc rạng rỡ tham quan New York
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đang diễn ra tại Mỹ với nhiều hoạt động hấp dẫn như tham quan các địa điểm nổi tiếng của New York.
 Top 10 người đẹp vào chung kết phần thi Tài năng
Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Trương Thị Diệu Ngọc. Diệu Ngọc tạo ấn tượng với các thí sinh khác bởi sự hòa nhã và thân thiện, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy.
Trong một lần đánh giá từ Missosology, Hoa khôi Diệu Ngọc được đánh giá cao có thể lọt top 7 người đẹp xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Diệu Ngọc đã không còn có tên trong danh sách này.
 Diệu Ngọc từng lọt Top 7 thí sinh có khả năng giành giải tại Hoa hậu Thế giới 2016 trong lần dự đoán thứ ba của chuyên trang sắc đẹp Missosology
 Người đẹp Philippines đang đứng đầu danh sách 25 thí sinh giành được giải tại Hoa hậu Thế giới 2016 theo đánh giá mới công bố ngày 5/12 của Missosology
Để cổ vũ cho Diệu Ngọc, mấy ngày qua, cư dân mạng xã hội yêu thích đại diện Việt Nam đã liên tiếp đưa ra những thông tin về cách thức bình chọn cho Diệu Ngọc vào Top 3 của cuộc thi này. Hạn chót của cuộc bình chọn là 9h sáng ngày 18/12 theo giờ Washington D.C (khoảng 21h ngày 18/12 theo giờ Việt Nam).
 Cách thức bình chọn cho Diệu Ngọc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được chia sẻ trên mạng xã hội.
Năm 2015, người đẹp đến từ Tây Ban Nha Mireia Lalaguna Royo đã giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới.

Một số hình ảnh của Diệu Ngọc tại cuộc thi năm nay:
 Diệu Ngọc rạng rỡ cùng Hoa hậu Thế giới 2015