Điều tra vụ trọng án chồng cầm dao đâm vợ tử vong ở Phúc Thọ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xảy ra cãi vã, T ghen tuông vì nghi vợ có quan hệ ngoài luồng nên đã cầm dao truy đuổi và đâm liêp tiếp khiến vợ tử vong…

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 13h (ngày 21/8), tại thôn Gia Hòa, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Người dân thôn Gia Hòa cho biết, khi họ nghe tiếng cãi vã giữa chị Tô Thị D (SN: 1993, trú tại thôn Mỹ Giang, xã Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ) và chồng là Hà Quang T. (SN: 1988, trú tại thôn Mỹ Giang). Mọi người chạy đến thì thấy T cầm dao truy sát vợ. Anh T cầm dao đuổi vợ từ trong nhà mẹ vợ ra ngoài cổng sau đó dùng dao đâm liên tiếp khiến chị D gục ngã.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Sau khi chém vợ, T lên xe máy bỏ chạy. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân không qua khỏi. Thông tin vụ việc cũng được báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Theo người dân khu vực, chị D và T cưới nhau được khoảng 5 năm. Có thời gian T về sinh sống tại nhà vợ. Hai vợ chồng chị D đã có với nhau 2 đứa con. Tuy nhiên, khi ở nhà vợ, T hay ghen tuông mù quáng và thường xuyên chửi bới, đánh vợ. Gần đây, chị D quyết định làm đơn ly hôn và 2 người đã sống ly thân với nhau vài tháng gần đây.

Được biết, sau khi gây án, T đã đến Công an huyện đầu thú. Hiện Công an huyện Phúc Thọ đã báo cáo vụ việc lên Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.