Djokovic duy trì mạch 5 trận toàn thắng trước Bellucci

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bellucci đã chơi đầy quyết tâm ngay từ đầu với hy vọng tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ. Nhưng hạt giống số 1 người Serbia thắng áp đảo chỉ sau... 2 set.

Djokovic đang trải qua một năm thi đấu thành công bậc nhất trong sự nghiệp. Anh vô địch hầu hết các giải mà mình tham dự trong đó đa phần là những giải đấu danh giá như Grand Slam hay Masters 1000. Nole bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Paris Masters với sự tự tin lớn lao cùng một phong độ không thể đánh bại.
Novak Djokovic đánh bại Thomaz Bellucci sau 2 set
Novak Djokovic đánh bại Thomaz Bellucci sau 2 set
Giải đấu ở thủ đô Paris cũng có thể coi là "mảnh đất lành" với tay vợt số 1 thế giới khi anh đã từng có 3 lần đăng quang ở đây trong đó có 2 mùa giải gần nhất anh đều vô địch. Với việc không tham dự giải đấu nào kể từ sau khi đăng quang Shanghai Masters, Nole đang có được thể lực sung mãn nhất để chinh phục "kinh đô ánh sáng" và xa hơn là chức vô địch ở London, nơi 8 tay vợt mạnh nhất thế giới sẽ tranh tài.

Trước khi Djokovic và Bellucci gặp nhau ở vòng 2 Paris Masters năm nay, họ đã có 4 lần đối đầu nhau trong quá khứ và Nole đã toàn thắng trước đối thủ đến từ Nam Mỹ này.

Ở lần đối đầu thứ 5, Bellucci đã chơi đầy quyết tâm ngay từ đầu với hy vọng tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ. Trong set 1, hai tay vợt đã chơi giằng co ở 10 game đầu với mỗi người đều 1 lần giành break. Bước ngoặt chỉ đến ở game thứ 12, khi tay vợt người Brazil giao bóng. Anh đã mắc sai lầm khi để cho Djokovic có được điểm break thứ 2, qua đó đành chấp nhận thất bại đáng tiếc 5-7 trong set đầu tiên.

Sang set 2, thế trận cũng không có nhiều sự thay đổi khi hạt giống số 1 người Serbia vẫn chơi tấn công áp đảo hơn Bellucci. Với việc tận dụng được 1 cơ hội dành break-point, Nole đã thắng set này với tỉ số 6-3.

Chung cuộc, sau 1 giờ 35 phút, Novak Djokovic đánh bại Thomaz Bellucci sau 2 set (7-5, 6-3) để duy trì mạch 5 trận toàn thắng đối thủ, đồng thời giúp anh đoạt vé vào vòng 3 Paris Masters năm nay gặp Gilles Simon - tay vợt đã vượt qua người đồng hương Benoit Paire 6-4, 4-6, 6-1 ở một cuộc đối đầu toàn Pháp tại vòng 2.

Wawrinka khởi đầu thuận lợi: Ở vòng 1, Tomic đã gây ấn tượng khi đánh bại Fognini 2-0 khá chóng vánh (6-3 và 6-2). Tràn đầy hưng phấn bước vào trận đấu gặp Wawrinka với quyết tâm gây bất ngờ nhưng tay vợt người Úc đã không thể thỏa ước. Tomic thua set 1 với tỷ số 3-6 trước khi thất bại ở loạt tie-break trong set 2. Đối thủ tiếp theo của Wawrinka là Troicki hoặc Lopez.

Ferrer thắng “tốc hành”: Vừa mới chính thức giành vé dự ATP World Tour Finals 2015, tay vợt số 8 thế giới David Ferrer đã khởi đầu Paris Masters đầy ấn tượng. Hạt giống số 8 người Tây Ban Nha chỉ mất có đúng 1 tiếng để đánh bại Alexandr Dolgopolov sau 2 set với cùng tỉ số 6-2.

Kết quả 1 số trận đấu muộn vòng 1:

E Roger-Vasselin (FRA) bt I Karlovic (CRO) 4-6, 7-61, 7-65

V Troicki (SRB) bt J Sock (USA) 6-2, 6-3

J Chardy (FRA) bt L Pouille (FRA) 3-6, 6-3, 6-2

R Bautista-Agut (SPA) bt P Herbert (FRA) 4-6, 6-3, 6-2

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần